ClockThứ Sáu, 31/01/2020 18:54

Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm, kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng

TTH.VN - Chiều 31/1, Bệnh viện (BV) Trung ương Huế tổ chức tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng (1930-2020). Đến dự lễ kỷ niệm, có đại diện lãnh đạo các ban, ngành trong tỉnh và các đồng chí nguyên Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ và đảng viên trong Đảng bộ BV Trung ương Huế.

Căng mình cấp cứu người bệnhCứu người và chống dịch bệnh ngày tết

Bác sĩ CK II Trần Hoài Ân, Giám đốc Trung tâm Tim mạch, BV Trung ương Huế (thứ 2 bên phải vào) nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại lễ kỷ niệm, GS.TS Phạm Như Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BV Trung ương Huế ôn lại truyền thống, điểm lại những mốc son kể từ ngày thành lập Đảng bộ BV Trung ương Huế vào năm 1976, đến nay đã phát triển lớn mạnh. Với đoàn kết thống nhất và tập trung chỉ đạo của Đảng bộ, BV Trung ương Huế đã phát huy tính năng động, đạt những thành tựu nổi bật.

Hiện nay, BV là một trong ba BV đa khoa lớn và tiên tiến nhất Việt Nam với 2 cơ sở, 10 trung tâm, 100 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 29 phòng và đơn vị chức năng cùng đội ngũ thầy thuốc chất lượng cao. BV thực hiện được hầu hết các kỹ thuật của tất cả các chuyên khoa trong danh mục phân tuyến kỹ thuật của ngành y tế.  

Mới đây, BVTrung ương Huế đã thực hiện thành công hơn 900 ca ghép thận, 11 ca ghép tim xuyên Việt, 11 ca ghép giác mạc.... phẫu thuật tim hở 1000 trường hợp/năm và can thiệp tim mạch hơn 5.000 trường hợp/năm với nhiều kỹ thuật cao như tim bẩm sinh, stent Graff, can thiệp mạch ngoại vi...

Ngoài ra, BV cũng đạt được nhiều thành tích khác trong các lĩnh vực hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học, đào tạo và chỉ đạo tuyến… Năm 2000, BV được tặng thưởng danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới.

Dịp này, Bí thư Đảng ủy BV Trung ương Huế đã trao các huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho bác sĩ đã và đang công tác tại BV Trung ương Huế.

Tin, ảnh: Minh Trường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

Sáng 14/4, Công y cổ phần (CP) Bến xe Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/4/1994-14/4/2024). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan; các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hiệp hội Vận tải Việt Nam và Công ty Bến xe khách các tỉnh, thành.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

TIN MỚI

Return to top