ClockThứ Tư, 30/06/2021 18:10

Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế: Hội thảo trực tuyến Tạo hình thẩm mỹ lần thứ 3

TTH.VN - Trong khuôn khổ hợp tác giữa Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế và Tổ chức Global Care, ngày 30/6, Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế tổ chức buổi hội thảo trực tuyến Tạo hình thẩm mỹ lần thứ 3.

Thay khớp háng thành công cho cụ bà 103 tuổiBệnh viện Trường Đại học Y Dược triển khai nhiều kỹ thuật mớiPhẫu thuật miễn phí cho 30 bệnh nhân dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt

Tham dự hội thảo về phía Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế có PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng, Giám đốc Bệnh viện Trường; TS.BS. Lê Hồng Phúc, Phó trưởng khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình - Lồng ngực (CTCH-LN); Trưởng Đơn vị Tạo hình Thẩm mỹ, và hơn 80 bác sĩ, học viên từ Khoa CTCH-LN và Khoa Tai mũi họng - Mắt - Răng hàm mặt. Đầu cầu phía Hàn Quốc có PGS.TS. Lim So Young, Khoa Phẫu thuật Tạo hình, Bệnh viện Đại học Sunghyungkwan, Bệnh viện Samsung Medical Center, Hàn Quốc và các giáo sư từ Injee Club.

Hội thảo đã nghe các bài báo cáo của PGS.TS. Lim So Young về phẫu thuật tạo hình khe hở môi; báo cáo và chia sẻ của TS.BS.Lê Hồng Phúc về vạt mạch xuyên trong phẫu thuật tạo hình;...

PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng, Giám đốc cho biết, đây là cơ hội để các hội thảo viên được cập nhật, bổ sung kiến thức chuyên môn cũng như các kinh nghiệm điều trị quý từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tạo hình. Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, bên cạnh công tác chuyên môn khám chữa bệnh và phòng chống dịch COVID-19 an toàn, bệnh viện vẫn cập nhật và duy trì hợp tác quốc tế trong chuyên môn thông qua các hoạt động trực tuyến.

Global Care là đối tác của Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế trong nhiều năm qua với các dự án, hỗ trợ trong đào tạo, phẫu thuật tạo hình khe hở môi - vòm miệng miễn phí cho bệnh nhân miền Trung - Tây Nguyên. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên các chuyên gia từ Hàn Quốc không thể đến làm việc, trao đổi trực tiếp về chuyên môn với các bác sĩ ở Bệnh viện trường. Vì vậy, Bệnh viện Trường và Global Care đã tổ chức chuỗi các hội thảo trực tuyến (webinar) về phẫu thuật tạo hình. Hội thảo trực tuyến lần này là webinar lần thứ 3 được tổ chức nối tiếp hai webinar thành công trước đó.

Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Luật sư Phan Hòa Nhựt - người đứng sau thành công website tư vấn online miễn phí luathoanhut.vn

Luật pháp đóng vai trò quan trọng trong đời sống ngày nay. Bạn đang gặp các vấn đề về pháp lý mà chưa biết giải quyết thế nào? Luật sư Phan Hòa Nhựt - một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tố tụng sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đang gặp phải. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vị luật sư tài ba này nhé.

Luật sư Phan Hòa Nhựt - người đứng sau thành công website tư vấn online miễn phí luathoanhut vn

TIN MỚI

Return to top