ClockThứ Tư, 27/02/2019 10:46

Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế nhận Cờ thi đua của Chính phủ

TTH.VN - Sáng 27/2, Bệnh viện Trường đại học (ĐH) Y Dược Huế tổ chức lễ kỷ niệm 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019) và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Giỏi chuyên môn, tốt y đứcThành công với mô hình bệnh viện - trường

Đến tham dự buổi lễ có các ông: Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Huỳnh Cư, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế; Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế nhận Cờ thi đua của Chính phủ tại lễ kỷ niệm 

Qua 20 năm hoạt động, Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế là một thành viên hữu cơ trong mô hình kết hợp Trường - Viện tiên tiến trên thế giới, hoạt động trên cơ sở điều phối hợp lý nguồn lực và tự chủ hoàn toàn về tài chính.

Quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế - đơn vị trực thuộc Trường ĐH Y Dược (ĐH Huế) đã chứng minh được sự hợp lý và tính hiệu quả của mô hình này trong đào tạo nhân lực khối ngành khoa học sức khỏe, nghiên cứu khoa học, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe người dân đồng thời có vai trò rất lớn trong việc giữ và phát triển nguồn nhân lực y tế cho nhà trường nói riêng và cho tỉnh nói chung. Bệnh viện là thành viên không thể thiếu được của Trường ĐH Y Dược – một trong 3 thể chế của Trung tâm y tế chuyên sâu miền Trung.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung chúc mừng những kết quả đạt được của Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế, đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đoàn kết, phát huy thành quả đạt được, tiếp tục xây dựng bệnh viện phát triển hơn nữa, phục vụ công tác khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Tại buổi lễ, Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế được nhận Cờ thi đua của Chính phủ - là đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2017 – 2018.

Dịp này, Bệnh viện Trường ĐH Y dược Huế trao tặng khen thưởng cho 37 cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều trị, chăm sóc và phục vụ bệnh nhân năm 2018.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024)
Công nghệ AI vào bệnh viện tuyến huyện

Trung tâm Y tế Phú Vang, Hương Thủy là hai đơn vị đầu tiên của Sở Y tế triển khai ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán hình ảnh. Với nhiều tính năng ưu việt, công nghệ AI góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh ở cơ sở, giảm tải cho tuyến trên.

Công nghệ AI vào bệnh viện tuyến huyện
Tạo “văn hóa hiến tặng mô tạng” từ trong bệnh viện

Có nhiều rào cản từ hành lang pháp lý đến thực tiễn hiến tặng mô tạng người cho chết não tại Việt Nam. PGS.TS. Đồng Văn Hệ, Giám đốc Trung tâm Điều phối quốc gia về ghép bộ phận cơ thể người (gọi tắt là Trung tâm) chia sẻ:

Tạo “văn hóa hiến tặng mô tạng” từ trong bệnh viện

TIN MỚI

Return to top