ClockThứ Năm, 29/09/2016 09:58

Beyonce, Justin Bieber dẫn đầu đề cử MTV EMA 2016

TTH - Ngôi sao ca nhạc Beyonce và Justin Bieber vừa dẫn đầu đề cử giải thưởng Âm nhạc châu Âu-MTV Europe Music Awards 2016 (MTV EMA 2016).

Nữ ca sĩ tên tuổi Beyonce. Ảnh: Reuters

Theo đó, Beyonce dẫn đầu danh sách đề cử với 6 hạng mục gồm: Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, Màn biểu diễn live xuất sắc nhất; Video xuất sắc nhất dành cho ca khúc “Formation”; Cộng đồng người hâm mộ lớn nhất; Ngoại hình đẹp nhất và Nghệ sĩ Mỹ diễn live xuất sắc nhất.

Tiếp đến là Justin Bieber với 5 đề cử. Trong khi ca sĩ người Anh Adele, ban nhạc Anh Coldplay, ban nhạc Đan Mạch Lukas Graham và ca sĩ người Canada Shawn Mendes mỗi người có 4 đề cử. Ngoài ra, ca sĩ Rihanna và Drake góp mặt ở 3 hạng mục đề cử.

Giải thưởng Âm nhạc châu Âu năm nay được tổ chức tại thành phố Rotterdam, Hà Lan vào ngày 6/11.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, Mirror & MSN)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các nước ngoài OPEC+ sẽ dẫn đầu tăng trưởng sản lượng dầu năm 2024

Theo dự báo của Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA), tăng trưởng sản lượng dầu và chất lỏng toàn cầu trong thời gian tới chủ yếu sẽ được thúc đẩy bởi các nước ngoài Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ và đồng minh (OPEC+), dẫn đầu là Mỹ, Guyana, Canada và Brazil, bù đắp cho việc cắt giảm sản lượng tự nguyện của OPEC+.

Các nước ngoài OPEC+ sẽ dẫn đầu tăng trưởng sản lượng dầu năm 2024
Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng học sinh giỏi quốc gia năm học 2022-2023

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức công bố điểm thi học sinh giỏi quốc gia cấp Trung học Phổ thông năm học 2022-2023 của 69 đơn vị, trong đó có 63 tỉnh, thành phố cùng các cơ sở giáo dục đại học gồm: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học Vinh và Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc.

Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng học sinh giỏi quốc gia năm học 2022-2023
Trường Nam Logistics dẫn đầu chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Có thể thấy rằng nhu cầu gửi hàng hóa trên toàn quốc ngày một tăng cao. Chúng tôi hiểu được những khó khăn của khách hàng khi phải lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín với mức giá cạnh tranh. Trường Nam Logistics không ngừng tối ưu giúp hàng hóa của quý khách hàng được vận chuyển một cách hiệu quả nhất.

Trường Nam Logistics dẫn đầu chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa
Return to top