ClockThứ Hai, 04/12/2017 06:46

BHNT Prudential Việt Nam trao học bổng cho 24 học sinh là con nạn nhân bị tai nạn giao thông

TTH.VN - Cùng với tỉnh Thái Nguyên và Cần Thơ, học bổng “Vòng tay yêu thương, an tâm tiếp bước” được Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam trao tặng cho 24 học sinh là con nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 100 triệu đồng. Trong đó, học bổng dành cho các em học sinh THPT là 5 triệu đồng, THCS là 4 triệu đồng và tiểu học là 3 triệu đồng.

Prudential Việt Nam tặng 30 suất học bổngKhám, tầm soát sức khỏe cho khách hàngPrudential Việt Nam tặng 36 suất học bổng cho học sinh Hương ThủyPrudential tặng 20 suất học bổng cho học sinh Phú Lộc

Dịp này, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam cũng tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Phạm Văn Ty, ở xã Vinh Phú, huyện Phú Vang. Trước đó, vợ anh Ty là chị Trần Thị Bé bị mất do tai nạn giao thông năm 2016. Tháng 10/2017 vừa qua, anh Phạm Văn Ty cũng mất vì bệnh ung thư. Biết được hoàn cảnh các con anh Ty (một cháu 10 tuổi và một cháu 5 tuổi hiện đang sống với cô ruột), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã gửi đến gia đình 100 triệu đồng, số tiền từ quyền lợi bảo hiểm mà anh Ty nhận được khi vợ anh không may qua đời.

Trao học bổng cho các em học sinh là con nạn nhân bị tai nạn giao thông 

Theo ông Phạm Ngọc Hòa, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại của Prudential tại miền trung , đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình “Vòng tay yêu thương- An tâm tiếp bước”, giai đoạn 2 của dự án “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông”, do Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia, Ban An toàn giao thông các tỉnh và Prudential phối hợp thực hiện. Cụ thể, chương trình sẽ trao tặng hợp đồng bảo hiểm miễn phí cho những gia đình có bố hoặc mẹ tử vong do tai nạn giao thông, nhằm chia sẻ với nạn nhân và gia đình, giúp họ có động lực, có cơ hội vươn lên trong cuộc sống.

    Tin, ảnh:  Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top