ClockThứ Năm, 05/11/2020 20:49

BHXH Việt Nam tặng 250 thẻ BHYT cho người dân vũng lũ

TTH.VN - Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân Thừa Thiên Huế, chiều 5/11, BHXH Việt Nam tặng tặng 250 thẻ BHYT (trị giá 200 triệu đồng) cho người dân tại các vùng bị thiệt hại do bão, lũ.

Tăng tỷ lệ mua bảo hiểm y tế cho học sinh: Vận động từ phụ huynhTặng 800 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèoThu bảo hiểm y tế một lần nếu học sinh tự nguyện

Tặng thẻ BHYT cho người dân vũng lũ ở Thừa Thiên Huế 

Đối tượng được tặng thẻ BHYT là những người thuộc diện tham gia BHYT hộ gia đình (nhưng chưa tham gia) tại các huyện Quảng Điền, Phong Điền và TX. Hương Trà. Ngoài ra, BHXH tỉnh tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân quyên góp tiền để mua thẻ BHYT tặng cho người dân bị thiệt hại do bão, lũ vừa qua.

Ông Trần Đình Liệu, Phó Tổng Giám đốc cho biết: Thẻ BHYT là món quà ý nghĩa của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành BHXH Việt Nam. Chuyến đi này vừa để thăm hỏi bà con vùng lũ, vừa để nắm bắt tình hình thực hiện chính sách BHXH, BHYT tại các địa phương. Qua đó, có giải pháp hỗ trợ kịp thời, đảm bảo hoạt động hiệu quả của BHXH các địa phương, đáp ứng nhu cầu và an sinh xã hội cho người dân.

Tin, ảnh: Huế Thu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông
Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền

Ngày 10/1, Trung tâm Giáo dục nhân đạo Huế, Tổ chức từ thiện Tran Dolch Foundation phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức trao học bổng cho các em học sinh vùng lũ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 xã: Phong Hòa, Phong Bình và Phong Chương.

Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền

TIN MỚI

Return to top