ClockChủ Nhật, 08/05/2016 20:12

Bị cuốn vào băng chuyền đá, một công nhân tử vong

TTH.VN - Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại khu vực băng chuyền mỏ đá vôi Văn Xá của Công ty TNHH Luks-Trường Sơn (có địa chỉ tại thôn Giáp Thượng 3, phường Hương Văn, thị xã Hương Trà) khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 8h sáng nay (8/5), anh Hoàng Văn H. (22 tuổi, trú xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, là công nhân cơ khí của Công ty) được cử đến hiện trường để sửa chữa băng chuyền.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường


Tuy nhiên, khi anh H. đang tiến hành sửa chữa thì băng chuyền bất ngờ hoạt động, nạn nhân bị cuốn vào gầm và tử vong tại chỗ. Mặc dù các công nhân có mặt đã kịp thời tắt cầu dao điện, tạm dừng băng chuyền nhưng sự việc xảy ra bất ngờ, nạn nhân đã không qua khỏi.

Tìm hiểu được biết, hiện trường xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng là hệ thống băng chuyền vận chuyển đá xay để phục vụ cho nhà máy xi măng Luks đóng trên địa bàn. Tại hiện trường, do bị chịu sức ép mạnh từ hệ thống băng chuyền, thi thể nạn nhân không toàn vẹn, bị mắc kẹt vào trong hệ thống.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng thị xã Hương Trà nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các công nhân dùng máy nâng để nỗ lực kéo thi thể nam công nhân xấu số ra lên mặt đất.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhận diện nguy cơ và phòng ngừa kịp thời tai nạn lao động

Trong lao động sản xuất luôn xuất hiện các yếu tố nguy hiểm, có hại và có nguy cơ gây tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp cho người lao động. Để bảo vệ tài sản, nguồn nhân lực và phát triển sản xuất, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh luôn chú trọng áp dụng các giải pháp, biện pháp về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ).

Nhận diện nguy cơ và phòng ngừa kịp thời tai nạn lao động
Giải quyết kiến nghị người dân, đẩy nhanh tiến độ mỏ đá

Công ty CP Xi măng Đồng Lâm đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB) giai đoạn 2 mỏ đá vôi Phong Xuân (Phong Điền); đồng thời tích cực phối hợp chính quyền địa phương giải quyết các kiến nghị, đảm bảo hài hòa lợi ích của người dân và doanh nghiệp, trong đó ưu tiên lợi ích của người dân.

Giải quyết kiến nghị người dân, đẩy nhanh tiến độ mỏ đá

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top