ClockThứ Ba, 25/08/2020 21:21

Bị đâm tử vong trong khi tranh cãi

TTH.VN - Tối 25/8, Công an huyện Phú Vang cho biết đã và đang phối hợp với Công an xã Phú An để xác minh, điều tra, làm rõ một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

2 nhóm đánh nhau, 1 thanh niên bị đâm tử vong3 ngày tết có 2.200 người đánh nhau khiến 14 người chết

Trước đó, ông Trần L (SN 1975) cùng con trai là Trần Văn Kh (SN 1997) - cùng trú tại thôn Định Cư, xã Phú An đến nhà ông Nguyễn Văn Ng - trú cùng thôn nói chuyện về ranh giới nuôi tôm trên phá Tam Giang của 2 gia đình. Tuy nhiên, khi nói chuyện 2 bên đã xảy ra cãi vã, to tiếng với nhau.

Sau khi hết tranh cãi, trên đường trở về nhà, cha con ông L gặp anh Đoàn Th. (SN 1982) - trú cùng thôn Định Cư. Lúc này, anh Th. hỏi cha con ông L vì sao về nhà ông Ng cãi vã.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, cha con ông L và anh Th. đã đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, anh Th. bị đâm nhiều nhát bằng kéo.

Nạn nhân sau đó được chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, nhưng đến trưa 25/8 thì tử vong.

Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
Cập nhật tình hình sau động đất ở Nhật Bản:
Gần 100 người tử vong, hơn 200 người đang mất tích

Bị cản trở bởi thời tiết xấu và đường xá hư hỏng, đến ngày 5/1, lực lượng cứu hộ Nhật Bản cho biết sau trận động đất kinh hoàng ngày đầu năm mới, đến nay vẫn còn 222 người đang còn mất tích và số người tử vong đã chạm đến gần 100 trường hợp.

Gần 100 người tử vong, hơn 200 người đang mất tích
Return to top