ClockThứ Tư, 24/06/2015 18:09

Bị điện giật chết khi thăm ruộng

TTH.VN - Ngày 24/6, Công an huyện Quảng Điền xác nhận, tối 23/6, ông Lê Văn Hựu (64 tuổi, trú tại tổ dân phố Giang Đông, thị trấn Sịa) bị điện giật chết ở bờ ruộng. 

Một số nhân chứng cho biết, thời gian trên, ông Lê Văn Hựu đạp xe đi thăm ruộng ở tổ dân phố An Gia. Khi đi ngang qua trụ điện để đi vào khu vực ruộng của mình đã bị điện giật khựng người, rồi ngã xuống ngay ở bờ ruộng.

 
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm
 
Phát hiện sự việc, ông Thúy ở tổ dân phố Giang Đông đã nhảy vào cứu. Vừa với tay vào người ông Hựu phát hiện có dòng điện đang kéo mình vào khiến ông tháo chạy lên bờ. Ngay sau đó, ông cùng người dân gọi điện cho ngành điện lực nhờ ứng cứu. Tuy nhiên, ông Hựu đã chết trước đó.
 
Nhiều người dân ở đây cho biết, trụ điện có một cột sắt đầu nối từ khu vực dây điện xuống tiếp giáp mặt đất gặp lúc trời mưa, ở dưới ruộng có nước dẫn đến nhiễm điệnm khiến ông Hựu khi ngang qua không may bị điện giật chết. Ở vũng nước khu vực xảy ra tai nạn chết người trên, người dân còn chứng kiến các loại cá, rắn… cũng bị chết.
 
Công an huyện Quảng Điền đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường phối hợp các cơ quan chức năng điều ra, làm rõ.
 
Trong ngày 24/6, các ngành chức năng đã tiến hành kiểm tra hiện trường, khám nghiệm tử thi và các thủ tục cần thiết để bàn giao nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.
Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top