ClockThứ Tư, 04/03/2015 16:26

Bị phạt tù vì mua xe máy trộm cắp bán lại kiếm lời

TTH.VN - Ngày 4/3, TAND tỉnh xét xử phúc thẩm đối với Hoàng Xuân Triều và Lê Thạnh (cả 2 bị cáo đều trú tại xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy) phạm tội “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”, bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và xin hưởng án treo của cả 2 bị cáo, y án sơ thẩm phạt Triều 9 tháng tù, Thạnh 6 tháng tù.

Trước đó, với thủ đoạn đi xe khách hoặc đi nhờ xe máy từ A Lưới về TP Huế, đến giữa đường nơi có nhiều xe máy của người dân lao động giấu trong bụi rậm ven đường, Phan Thanh Ngọc xuốngdắt trộm xe máy rồi tháo dây khóa điện, đạp nổ máy chạy đến quán sửa xe máy của Hoàng Xuân Triều gạ bán.

Ngọc đã thực hiện trót lọt 3 vụ trộm cắp, “thó” được 3 chiếc xe máy.  Triều và Lê Thạnh  biết rõ những chiếc xe máy này là tài sản do Ngọc trộm cắp được mà có, nhưng vẫn ham rẻ mua để bán lại kiếm lời.
Duy Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top