ClockThứ Bảy, 26/07/2014 08:59

Bí quyết chọn giày cho nàng chân thô

TTH.VN - Bàn chân to và thô luôn là nỗi ám ảnh với bất cứ cô gái nào, chúng khiến bạn vô cùng lo lắng bởi vẻ thô kệch, gân guốc sẽ khiến bạn mất tự tin đặc biệt là khi diện váy ngắn hay short. Nhưng mẹo chọn giày dưới đây sẽ vô cũng hữu ích cho những cô nàng có khuyết điểm bàn chân như trên.

1. Giày màu tối

Các đôi giày tối màu luôn khiến chân bạn trông nhỏ nhắn, thon gọn hơn so với những gam màu sáng. Màu tối còn khiến đôi chân trông dài hơn đặc biệt là khi bạn kết hợp với quần hoặc váy cùng màu. Những gam như đen, xanh tím than, nâu sẫm, xám đậm... là lựa chọn khá lý tưởng cho những cô nàng tự ti với kích thước bàn chân. 

 

 
 
 
 
 

2. Tránh kiểu sandals bệt đơn giản

Những đôi sandals kiểu dáng đơn giản, thường có 1 dây ở giữa sẽ phô diễn toàn bộ yếu điểm bàn chân của bạn. Vì thế, hãy tránh xa kiểu sandals này, thay vào đó hãy lựa chọn kiểu dáng nhiều dây ngang, lace up sandals... chúng sẽ giảm kích cỡ bàn chân và trông gọn gàng hơn. Đặc biệt bàn chân sẽ dần được thu gọn lại nếu bạn sử dụng kiểu sandals ôm sát  trong một khoảng thời gian.  
 
 
 
 
 
 

3. Chọn giày mũi tròn
 
Giày mũi nhọn thường khiến bàn chân trông dài và bè hơn nên bạn chọn kiểu dáng không thích hợp. Cách tốt nhất lựa chọn giày mũi tròn, giúp bàn chân trông mềm mại và duyên dáng hơn. Giày mũi tròn cũng thích hợp hơn với nhiều phong cách và giúp bạn trông trẻ trung hơn.   
 
 
 
 
 
 

4. Đi giày cao gót
 
Giày cao gót không chỉ có giúp vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn mà nó cũng khiến bàn chân trông nhỏ nhắn và gọn gàng. Nên hạn chế đi những kiểu buckle sandals hay flip flop... trong thời gian dài bởi chúng có khả năng khiến bàn chân ngày càng bị bè ra và ngón chân trở nên thô kệch. 
 
 
 
  
Ki (Theo Depplus.vn)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm thêm để trưởng thành

Với nhiều sinh viên, đi làm thêm sẽ giúp phần nào chủ động về nguồn kinh phí sinh hoạt. Quan trọng hơn là những trải nghiệm thực tế bên ngoài, giúp nhanh chóng trưởng thành.

Làm thêm để trưởng thành
Sống như những đóa hoa

Lê Thị Linh (sinh năm 1994, trú tại thôn Nhất Phong, xã Phong Chương, huyện Phong Điền) bị bệnh xương thủy tinh bẩm sinh. Năm 10 tuổi, bệnh của Linh trở nặng khiến cô phải nằm liệt giường. Yêu thương cuộc sống và luôn nỗ lực mỗi ngày, Linh không chỉ tự học chữ rồi làm thơ, viết văn, xuất bản sách; tự học làm hoa giấy sau đó bán qua mạng; cô còn kiếm thêm thu nhập bằng cách livestream trên một nền tảng mạng xã hội trực tuyến. Chắt chiu khó nhọc kiếm từng đồng tiền ít ỏi, nhưng Linh luôn dành một phần để san sẻ với những người kém may mắn.

Sống như những đóa hoa
Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô
Huế & hoàng mai

Ký ức một thời lại về trong mỗi người, mỗi gia đình khi sắc màu hoàng mai rực vàng khu vực vườn mai trước Đại Nội. Cái đẹp rực rỡ biểu trưng của mùa xuân, cho sự đoàn tụ gia đình, sự hòa hợp đất trời, dân tộc. Hoàng mai đã vượt lên trên giá trị một loài hoa để trở thành biểu tượng của đất Cố đô.

Huế  hoàng mai
Khói thơm

Khói - thứ quà đẹp đẽ trong ký ức của tôi xuất phát từ gian bếp củi nhà ngoại.

Khói thơm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top