ClockThứ Tư, 16/07/2014 08:52

Bí quyết giúp bạn thật xinh với son môi hồng

TTH.VN - Son môi hồng phù hợp với nhiều người, nhiều hoàn cảnh và với hầu hết style trang phục. Tuy nhiên, để son môi hồng có thể mang lại điều kỳ diệu, bạn cần phải sử dụng đúng cách. Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn tỏa sáng cùng son môi hồng ngọt lịm. 

Son môi hồng cho làn da trắng


Người có làn da trắng phù hợp với hầu hết màu son, nhưng son môi hồng neon sẽ mang đến điều kỳ diệu cho nàng. Tuy nhiên, khi chọn môi hồng neon, bạn cần phải tiết chế ở những phần trang điểm khác để tạo cái nhìn cân đối cho khuôn mặt. Với phấn mắt, bạn nên dùng tông màu tối hơn màu da tự nhiên để tạo cái nhìn trầm cho đôi mắt. Má màu hồng đào và chải mascara sẽ là sự bổ sung hoàn hảo giúp bạn bừng sáng với son môi hồng. 
 
Khi làm thân với son môi hồng neon, bạn nên chọn kiểu tóc ‘tôn vinh’ khuôn mặt như tóc bện hay kiểu tóc để lộ hình dáng toàn bộ khuôn mặt. Điều này sẽ giúp chủ nhân nổi bật và cuốn hút chốn đông người. Với trang phục, bạn nên chọn tông màu trung tính và có thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng.

Son môi hồng cho làn da tối màu



 
Nếu bạn sở hữu làn da tối màu, bạn cần thận trọng khi chọn màu son. Với son môi màu hồng, bạn nên chọn tông hồng nhạt hay hồng cam. Hai tông màu này sẽ tạo sắc diện tươi tắn và trẻ trung cho làn da. Tuy nhiên, cần tuyệt đối tránh son môi màu hồng tươi, bởi nó khiến làn da của bạn trông tối màu hơn. 

Chọn tông son hồng theo dáng môi



 
Một trong những điều bạn phải lưu ý khi làm thân với son môi hồng là kiểu dáng của đôi môi. Tông hồng phù hợp với hình dáng của làn môi sẽ giúp bạn tận dụng tối đa lợi thế mà màu son này mang lại. Những người có đôi môi dày nên chọn son hồng tông màu sẫm. Trong khi, những người môi mỏng lại chỉ nên sử dụng son hồng tông màu sáng, bởi nó sẽ giúp đôi môi của bạn trở nên đầy đặn hơn. 

Lưu ý khi tô son môi hồng



 
- Trước khi tô son, bạn cần áp một lớp son nền. Công đoạn này sẽ giữ màu son giữ được lâu hơn.

 
- Bạn cũng nên sử dụng bút kẻ môi, để đảm bảo son môi ở đúng vị trí. Nếu bạn có đôi môi mỏng, bút kẻ môi cũng là giải pháp giúp bạn ăn gian kích thước.

 
- Bạn cũng nên sử dụng thêm một lớp son bóng ánh nhũ để tạo cái nhìn quyến rũ và gợi cảm hơn cho làn môi.
 

Theo Depplus

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhặt “lộc biển”

Từ sau tháng Giêng đến nay, sứa biển đã bắt đầu xuất hiện. Tùy theo con nước, sứa thường bị sóng đánh dạt vào bờ. Đây cũng là thời điểm nhiều người đi biển thử vận may với việc nhặt sứa.

Nhặt “lộc biển”
Đậm chất riêng với nhà… container

Những năm gần đây, xu hướng xây dựng nhà ở, văn phòng, quán cà phê bằng container đang dần trở nên phổ biến. Mô hình này trở nên hấp dẫn, lý tưởng bởi chi phí xây dựng phải chăng và tính linh động cao.

Đậm chất riêng với nhà… container
Tôm, cá trở về

Đã mấy chục năm rồi, ngư dân vùng biển Ngũ Điền (Phong Điền, Thừa Thiên Huế) mới được chứng kiến những đàn cá nục, cá trích, khuyết (ruốc)… bơi vào tận ven bờ. Vùng biển lộng đang hồi sinh!

Tôm, cá trở về

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top