ClockThứ Hai, 12/10/2015 10:48

Bí quyết loại bỏ mỡ thừa cơ thể

TTH.VN - Đi bộ nhanh sẽ giảm mỡ ngực, tập yoga sẽ giải quyết mỡ eo, giảm lượng rượu và luyện tập cường độ cao để bớt mỡ bụng...

Nhiều người tăng cân chỉ béo lên ở một bộ phận nào đó. Có người béo bụng, có người béo đùi, béo tay... Dưới đây là những cách giảm lượng mỡ thừa ở từng bộ phận cơ thể, theo Boldsky.

Béo ngực

Lớp mỡ dưới ngực là do ăn quá nhiều đường và thường xuyên ăn vặt. Bạn có thể khắc phục bằng cách đi bộ nhanh trong 30 ngày và một chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Béo phần eo

Chất béo này thường được gây ra do stress, trầm cảm và lo âu chủ yếu ở phụ nữ. Để loại bỏ chúng, yoga là giải pháp duy nhất.

Béo vùng mông

Bạn đã tiêu thụ quá nhiều gluten hoặc mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Nếu muốn có được một vòng 3 săn chắc, tốt nhất nên tham gia vào các bài tập như nâng trọng lượng và tránh ngồi lâu.

Béo tay

Chất béo dưới cánh tay sẽ mất nếu bạn thường xuyên nâng trọng lượng và thực hiện các bài tập cánh tay. Nguyên nhân hình thành các chất béo này là do ăn đồ ăn vặt và lười vận động.

Béo bụng

Chất béo tích tụ xung quanh bụng và phần dưới bụng là do tiêu thụ rượu, ngồi nhiều và lố sống lười hoạt động. Giảm lượng rượu và chăm chỉ tập luyện tại phòng tập thể dục để đốt cháy chất béo.

Béo đùi

Béo đùi chủ yếu ở phụ nữ. Giảm mỡ vùng này bằng bài tập đơn giản như leo cầu thang hoặc chạy bộ.

Theo VnExpress
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top