ClockThứ Tư, 19/05/2021 10:01

Bí quyết tổ chức tiệc cưới, thôi nôi ghi dấu kỷ niệm cùng gia đình bạn bè

TTH.VN - Cách tổ chức tiệc cưới hoặc thôi nôi một ấn tượng và đáng nhớ luôn là điều mà ai trong chúng ta cũng đều mong muốn. Sự ra đời của dịch vụ Photo booth sẽ là điểm nhấn giúp khách mời trong buổi tiệc của bạn sẽ vui vẻ và lưu giữ kỉ niệm lâu dài hơn.

Đám cưới giản dị

Khách chụp hình lấy liền quầy photo booth tại GEM Center

Công nghệ chụp ảnh hiện đại, gắn kết mọi người với nhau

Chụp in ảnh lấy liền Photo booth là một hoạt động quen thuộc ở nhiều sự kiện như sinh nhật, tiệc cưới, thôi nôi, Prom, giới thiệu sản phẩm, làm marketing…. Đây là một dịch vụ độc đáo giúp khách mời dễ dàng tương tác và lưu giữ kỉ niệm với nhau.

Với công nghệ chụp ảnh tự động hiện đại, khách mời dễ dàng kiểm tra lựa chọn đạo cụ vui nhộn tạo dáng xem hình trước sau khi chụp và trước khi lựa chọn in.

Tốc độ in nhanh 15s và công nghệ in nhiệt đảm bảo màu sắc trong hình chân thực đẹp nhất, không phai màu hoặc thấm nước. Đặc biệt không giới hạn số lần chụp-in nên khách mời tại tiệc cưới hoặc thôi nôi party thỏa sức sáng tạo.

Các tấm ảnh đã được in liền lại chỗ tại quầy photo booth fotomoto

Hoạt động độc đáo tạo dấu ấn mới lạ cho buổi tiệc cưới, thôi nôi

Các hoạt động quen thuộc như bốc thăm trúng thưởng, tặng quà tri ân (bánh, socola, nến…) tại tiệc cưới hoặc thôi nôi sẽ không khiến khách mời mấy ấn tượng. Thay vào đó những bức ảnh được tự do sáng tạo, khoảnh khắc vui vẻ cùng những người tham gia trong buổi tiệc mới là điều được mọi người lưu giữ lâu hơn.

Những bức ảnh làm quà kỉ niệm

Tiệc sẽ mang nhiều niềm vui cùng Bạn sẽ cùng gia đình cô dâu, chú rể hoặc chủ nhân buổi tiệc, thôi nôi chụp những bức ảnh vui vẻ, sáng tạo. Sau đó nhiều năm về sau khi nhìn lại bạn vẫn dễ dàng nhớ đến những khoảnh khắc vui vẻ tại buổi tiệc. Những tấm ảnh sẽ là món quà giá trị để khách mời sau khi rời khỏi buổi tiệc vẫn còn ghi nhớ mãi về sau.

Nếu bạn muốn ghi dấu kỷ niệm cho buổi tiệc cưới hoặc thôi nôi, hãy lựa chọn dịch vụ chụp ảnh in lấy liền Photo booth tại Fotomoto.vn Tham khảo dịch chúng tôi tại:

Website: https://www.fotomoto.vn/

Sđt: 0984072872

Email: fotomotohcm@gmail.com.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần

Theo Hãng Thông tấn The Straits Times ngày hôm nay (29/3), hai tổ chức nhân đạo hàng đầu thế giới vừa lên tiếng cảnh báo, nắng nóng khắc nghiệt là một trong những vấn đề gây nguy hiểm nhất do biến đổi khí hậu; mặc dù vậy, vấn đề này ít được quan tâm hơn so với các tác động dây chuyền khác, chẳng hạn như bão và lũ lụt.

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần
Lễ Phát động thi đua kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam

Chiều 28/3, tại Nhà Quốc hội, ngay sau Hội nghị tổng kết hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh, thành phố năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Lễ phát động thi đua hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam (6/1/1946 – 6/1/2026).

Lễ Phát động thi đua kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam
Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), chiều 25/3 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Vang đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top