ClockChủ Nhật, 19/07/2015 11:00

Bí quyết trang điểm dành cho cô nàng da nâu

TTH.VN - Sở hữu làn da trắng tự nhiên tạm thời để thoải mái trưng diện các bộ váy đầm quyến rũ là mong ước của khá nhiều bạn gái khi có làn da ngăm.

Hai loại mỹ phẩm sau đây sẽ giúp bạn thu hút được ánh nhìn và có màu da như mong muốn trong nháy mắt.

Kem trang điểm toàn thân

Thay vì phải dùng thuốc hay mỹ phẩm làm trắng da trong thời gian dài, kem trang điểm toàn thân (hay còn gọi Body Cream makeup) sẽ là phương án an toàn và nhanh chóng cho bạn gái có làn da ngăm nhưng không có đủ thời gian làm đẹp.

bi quyet trang diem danh cho co nang da nau hinh 0

 

Loại kem này rất tiện dụng, bạn chỉ cần một lượng nhỏ và thoa đều trên các vùng da muốn làm trắng. Lớp che phủ nhẹ toàn thân cho làn da trắng hồng ngay lập tức và làm mờ các khuyết điểm. Ưu điểm của loại kem này nằm ở chỗ: khi thoa vào da rất mềm và mịn, bề mặt da mát, không bị nhờn rít. Ngoài ra, mùi thơm nhẹ của kem cũng sẽ mang lại cho sự quyến rũ cho phái đẹp.

Dùng kem trang điểm toàn thân đang trở thành xu hướng làm đẹp mới trong năm nay và dần thay thế cho các cách làm trắng da bằng việc tẩy trắng hay tắm trắng. Khi sử dụng, bạn nên bôi kem đều cả vùng cổ và tay chân. Ngoài việc trang điểm cơ thể để đi tiệc, loại kem này cũng thích hợp để bạn gái dùng và dưỡng da hàng ngày vì kem có tác dụng chống nắng. Sử dụng một thời gian, bạn sẽ thấy da sáng đẹp và mịn màng hơn.

Đại diện cho dòng sản phẩm làm trắng và trang điểm toàn thân, bạn gái có thể tìm dùng của VACCI - kem trang điểm làm trắng da toàn thân đang khá thịnh hành tại Hàn Quốc và phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam.

Kem trang điểm dưỡng trắng da mặt

Nguyên tắc trang điểm dành cho bạn gái có làn da kém sáng là phải trang điểm đều và thống nhất cho cả da mặt và cơ thể. Do đó, bạn nên lựa chọn kem trang điểm mặt cùng tone với kem trang điểm toàn thân.

bi quyet trang diem danh cho co nang da nau hinh 1
Các dạng kem trang điểm đang dần phổ biến.

Đi cùng với loại kem trang điểm làm trắng da toàn thân VACCI được giới thiệu, bạn có thể chọn mỹ phẩm cùng dòng sản phẩm này nhưng là loại dành cho da mặt. Với thành phần chứa bột ngọc trai, tinh chất collagen, vitamin E, C, dầu oliu..., kem trang điểm dưỡng trắng da mặt giúp cải thiện màu sắc tự nhiên cho làn da, làm sạch và làm trắng da, kích thích tái sinh tế bào mới, giảm vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa.

Cũng như kem toàn thân, dùng thường xuyên kem trang điểm dưỡng trắng da mặt của VACCI, da mặt sẽ dần mịn màng và sáng hơn. Thêm vào đó, thành phần chống nắng nhẹ cũng sẽ phù hợp cho các bạn gái trang điểm hàng ngày hoặc làm việc thường xuyên ở ngoài trời.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên

Gương mặt và cơ thể chỉ có một. Trước ma trận thông tin thật giả về phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em nên cân nhắc kĩ càng để tránh tiền mất tật mang !

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên
Khi bà bầu “lên sóng”

Anh Hiệp, 30 tuổi, nhẹ nhàng đặt chân sát cạnh chiếc ghế kiểu. Lim dim đôi mắt, thơm nhẹ lên bụng đã tròn căng của vợ. Chị My nhìn anh trìu mến và dịu dàng. Đôi vợ chồng trẻ chìm trong không khí tràn ngập yêu thương của gia đình. Đó là một trong những khoảnh khắc lúc họ “lên sóng” để chụp bộ ảnh dành riêng cho bà bầu.

Khi bà bầu “lên sóng”
Khi con gái Huế cắt tóc ngắn

Hình ảnh người con gái Huế với mái tóc đen dài truyền thống đã quá quen thuộc với mọi người. Song, con gái Huế thời nay khá hiện đại và năng động, họ luôn tự làm mới mình để theo kịp xu thế thời đại. Tóc ngắn là một thay đổi khá thú vị.

Khi con gái Huế cắt tóc ngắn
Làm đẹp dễ dàng với bí đao

Không chỉ là nguyên liệu giúp các bà nội trợ trổ tài khéo tay, bí đao còn là mỹ phẩm dưỡng da và thuốc giảm cân hiệu quả giúp chị em làm đẹp lòng chồng.

Làm đẹp dễ dàng với bí đao

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top