ClockThứ Năm, 15/06/2017 19:51

“Bí thư Đảng ủy với thực hiện nhiệm vụ báo cáo viên”

TTH - Đó là chủ đề hội thi do Ban Thường vụ Thành ủy Huế tổ chức sáng 15/6. Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị của Đảng bộ TP. Huế, nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ, sâu rộng; phát huy vai trò của đội ngũ Bí thư Đảng ủy trong việc tổ chức học tập, quán triệt, triển khai các nghị quyết của Đảng, của Thành ủy Huế.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Huế, Trưởng Ban chỉ đạo hội thi Nguyễn Xuân Hòa cho biết: “Từ khi phát động, Ban Tổ chức nhận được 37 đề cương tham gia hội thi. Qua đó, đã chọn ra 9 thí sinh để tham dự vòng chung kết hội thi”.

Kết quả, Ban Tổ chức hội thi đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thế Mỹ, Bí thư Đảng ủy Phường Thủy Xuân; 2 giải nhì cho Lê Văn Đức, Bí thư Đảng ủy Phường Phú Hòa và Phan Trọng Nghĩa, Bí thư Đảng ủy Phường An Đông; và 3 giải ba cho Phan Thị Hương Giang, Bí thư Đảng uỷ Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Văn Thành, Bí thư Đảng ủy phường An Cựu, Tôn Thất Đào, Bí thư Đảng ủy Phường Thủy Biều. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải khuyến khích cho các thí sinh.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Tạo chuyển biến về tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng

Ngày 1/4, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khoá XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khoá XII, 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân uỷ Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

Tạo chuyển biến về tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng
Return to top