ClockThứ Sáu, 24/01/2020 23:10

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, chúc tết đêm giao thừa

TTH.VN - Trước thời khắc giao thừa đưa tiễn năm cũ Kỷ Hợi chào đón năm mới Canh Tý 2020, tối 24/1 (30 tết), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo Văn Phòng Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết tập thể Công ty Điện lực tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm, chúc tết các đơn vị trực chiến đêm giao thừaĐoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 chúc tết tỉnhLãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các cơ quan đơn vị

Lãnh đạo Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế trao đổi với Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu về hướng phát triển của đơn vị 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể lãnh đạo, cán bộ chủ chốt công ty.

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, năm qua, công ty đã rất nỗ lực cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Công ty là đơn vị có tỷ lệ mất điện rất thấp và luôn mở rộng mạng lưới để phục vụ điện cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Năm 2020, nhu cầu điện tiếp tục tăng cao, nhất là tại các KCN và một số nhà máy trong Khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô. Trong sự phát triển chung của tỉnh có sự phát triển, mở rộng của TP. Huế, nên cũng rất cần nhu cầu về điện. Vì vậy, vai trò, trách nhiệm của công ty là rất lớn.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu trao quà tết cho cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều khiển 

Lãnh đạo công ty cần tập trung lãnh, chỉ đạo để ngầm hóa tuyến điện tại các khu đô thị. Những khu đô thị mới cần nguồn điện cũng phải được ngầm hóa để tạo bộ mặt đô thị. Ngoài nâng cao chất lượng phục vụ điện, công ty cần chú ý đến vấn đề an toàn cháy nổ; giữ vững sự đoàn kết, xây dựng bộ máy tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả.

Thăm, tặng quà tết cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều khiển, Phòng Điều độ Công ty Điện lực tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu vui mừng khi thấy hoạt động, phương tiện, kỹ thuật của trung tâm ngày càng hiện đại.

Trao những phần quà tết, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chúc mừng, động viên, chia sẻ những cố gắng của cán bộ, nhân viên nơi đây. “Thời khắc giao thừa đã đến rất gần, nhưng cán bộ, nhân viên nơi đây vẫn ứng trực để đảm bảo nguồn điện cho người dân vui xuân, đón Tết. Lãnh đạo tỉnh rất ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng đó”, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chia sẻ.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Niềm vui nho nhỏ

Những bước đi đầu tiên của năm Quý Mão với tôi, một người mẹ, một bà giáo già có nỗi bồi hồi, niềm hạnh phúc nho nhỏ, lặng thầm như thế đó. Và tôi muốn đem gửi tặng câu chuyện nhỏ này cho những ai yêu quý mùa xuân.

Niềm vui nho nhỏ
Return to top