ClockThứ Ba, 05/02/2019 09:52

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm Công an tỉnh ngày đầu năm mới

TTH.VN - Sáng 5/2 (Mồng 1 tết), UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu đã đến thăm Công an tỉnh ngày đầu năm mới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm, chúc tết các đơn vị trực chiến đêm giao thừaChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao thăm, chúc Tết gia đình chính sách Quảng ĐiềnPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm các đơn vị đêm giao thừaChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chúc tết Công an tỉnh và mong có thêm những chiến công mới trong năm 2019

Đến chúc tết Công an tỉnh còn có Đại tá Lê Quốc Hùng, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Đảng ủy Công an Trung ương, nguyên Giám đốc Công an tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn lực lượng; đồng thời, bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đã đạt được thời gian qua của Công an tỉnh, nhất là những chiến công lớn triệt phá các loại tội phạm.

“Những chiến công xuất sắc của toàn lực lượng Công an tỉnh đã được các tầng lớp Nhân dân đồng tình, ủng hộ cao”, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu khẳng định.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu và Đại tá Lê Quốc Hùng chụp ảnh lưu niệm đầu xuân với lãnh đạo Công an tỉnh 

Phát huy những kết quả đã đạt được, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tin tưởng, trong năm mới 2019 và những năm tiếp theo, toàn lực lượng Công an tỉnh không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất; đồng tâm, hiệp lực để tiếp tục lập thêm nhiều chiến công trên các mặt trận công tác; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

“Toàn lực lượng Công an tỉnh cần chủ động, nắm chắc tình hình, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh”, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chỉ đạo.

Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn, Giám đốc Công an tỉnh khẳng định, tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh luôn giữ vững sự đoàn kết; tập trung lãnh, chỉ đạo, điều hành để toàn lực lượng Công an tỉnh không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mà còn xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh và Nhân dân.  

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top