ClockThứ Ba, 21/03/2017 20:05

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, động viên Đội Bóng đá Huế

TTH.VN - Chiều 21/3, ông Lê Trường Lưu, UV BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến sân vận động Tự Do để thăm, động viên tập thể ban huấn luyện (BHL) và các vận động viên (VĐV) của Đội Bóng đá Huế.


Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tại buổi động viên Đội Bóng đá Huế

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu ghi nhận những nỗ lực của BHL và các VĐV của Đội Bóng đá Huế đã có nhiều cố gắng và giành vị trí đầu bảng xếp hạng ở lượt đi của giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia - 2017. Trước đây, đội bóng đá Huế từng lên, xuống hạng. Mùa giải lần này, nếu đội bóng thi đấu tốt thì khả năng lên hạng cao. Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu cũng chia sẻ với đội bóng, mặc dù còn nhiều khó khăn về kinh phí trong việc bảo đảm đời sống cho VĐV, nhưng đề nghị các VĐV quyết tâm, nỗ lực phấn đấu. Phía tỉnh sẽ tính toán để đảm bảo cho hoạt động đội bóng.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu gửi tặng hoa và quà đến tập thể BHL và các VĐV, mong muốn đội bóng thi đấu hết mình, trung thực vì màu cờ sắc áo; đồng thời, chúc toàn đội có một mùa giải thắng lợi, thăng hạng để phục vụ nguyện vọng Nhân dân toàn tỉnh.

Thay mặt các VĐV đội bóng, thủ môn Minh Hoàng cảm ơn tình cảm đặc biệt của Bí thư Tỉnh ủy nói riêng và lãnh đạo tỉnh nói chung; đồng thời, hứa sẽ cố gắng cùng các VĐV thi đấu hết mình để cống hiến cho người hâm mộ và Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế những trận cầu hấp dẫn.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
Tiếp sức cho con em Quảng Điền

Sau 30 năm hoạt động, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế đã khen thưởng, động viên hàng ngàn học sinh gốc Quảng Điền đạt thành tích xuất sắc, vượt khó học giỏi. Sự quan tâm ấy là nguồn động viên tinh thần không nhỏ, để các em biết phía sau mình, ngoài cha mẹ, người thân còn có những người đồng hương sẵn sàng tiếp sức.

Tiếp sức cho con em Quảng Điền
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân

Ngày 28/3, ông Lê Trường Lưu - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp dân tại phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà. Cùng dự buổi tiếp dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, TX. Hương Trà, lãnh đạo phường Hương Xuân và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân

TIN MỚI

Return to top