ClockThứ Ba, 26/07/2016 19:12

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà gia đình chính sách

TTH - Chiều 26/7, UVBCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh, nhân Kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7).

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà ông Võ Xuân Tự, phường Phước Vĩnh (TP. Huế)

Đến thăm gia đình ông Võ Xuân Tự (Mai Vĩnh), trú tại 118 Trần Phú, phường Phước Vĩnh (TP. Huế), thương binh, cán bộ tiền khởi nghĩa và bà Lê Thị Bướm, trú thôn Mộc Trụ, xã Vinh Phú (Phú Vang), vợ liệt sĩ, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu bày tỏ lòng tri ân đến các gia đình; đồng thời khẳng định, đây chính là những tấm gương mẫu mực để các thế hệ cán bộ, đảng viên ngày nay và mai sau học tập, noi theo.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bóng nắng

Bà Liếng sống một mình trong cái chòi dưới chân dốc Mù U. Nơi đó vắng ngắt, cánh đồng bỏ hoang, cỏ ngoi lên tới tận bờ, mấy con bò làng bên cũng chẳng buồn qua gặm những đám cỏ cằn khô. Bà Liếng là người đàn bà câm nên người làng quen gọi bà câm, quên mất cái tên Liếng từ bao giờ.

Bóng nắng
Cần suy nghĩ thấu đáo cho con

Nhận điện thoại của em gái, là giáo viên của một trường tiểu học; giọng em có vẻ gấp gáp, hốt hoảng, nhờ tôi tư vấn (vì trước đây tôi từng có thời gian công tác trong ngành tòa án).

Cần suy nghĩ thấu đáo cho con
Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ

Tại buổi gặp các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao tham mưu, trình HĐND tỉnh ban hành sớm cơ chế, chính sách cho đội ngũ văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh để động viên, khuyến khích cho những công hiến, tài năng của các nghệ sĩ.

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ
HƯỚNG DÒNG VỐN VÀO LĨNH VỰC ƯU TIÊN:
Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng

Vấn đề này đã được ông Phạm Bá Nam, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh chia sẻ cùng Thừa Thiên Huế Cuối tuần khi trao đổi về hoạt động tín dụng năm 2024, trong bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế đang tác động tiêu cực đến tình hình hoạt động của doanh nghiệp.

Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top