ClockThứ Sáu, 18/01/2019 15:11

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp xã giao Đại sứ Cộng hòa Cu Ba tại Việt Nam

TTH.VN - Chiều 18/1, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu đã tiếp xã giao bà Lianys Torres Rivera, Đại sứ Cộng hòa Cu Ba tại Việt Nam và các thành viên trong đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp xã giao Đại sứ Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt NamThụy Sĩ hỗ trợ Lào phát triển giáo dục

Bà Lianys Torres Rivera tặng Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu và Tỉnh ủy bức chân dung cố Chủ tịch Fidel Castro

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu và bà Lianys Torres Rivera cùng khẳng định và nêu bật những nét đẹp truyền thống giữa hai đất nước Việt Nam và Cu Ba.

Quan hệ giữa Việt Nam và Cu Ba là mối quan hệ đặc biệt thắm tình đồng chí, đồng đội, nhất là trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, các đoàn cấp cao đến thăm hỏi lẫn nhau...

Giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy cũng mong rằng, thời gian tới, ngày càng có nhiều doanh nghiệp của Cu Ba đến tìm hiểu, đầu tư vào những lĩnh vực thế mạnh của tỉnh.

Bà Lianys Torres Rivera khẳng định, cuộc gặp gỡ này chỉ mới là bước khởi đầu để Cu Ba thúc đẩy tìm kiếm đầu tư trong lĩnh vực y tế, nhất là các sản phẩm về thuốc - một trong những thế mạnh của đất nước Cu Ba. Bà Lianys Torres Rivera hy vọng, Cu Ba sẽ có chi nhánh liên quan đến lĩnh vực đông y ở Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang

Chiều 20/3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã quán triệt Chỉ thị số 42-CT/TU, ngày 8/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” cho hơn 300 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện Phú Vang.

Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang
Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá như vậy tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy tổ chức ngày 12/3.

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh
Return to top