ClockThứ Bảy, 25/01/2020 13:26

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu xông đất, chúc Tết Công an tỉnh

TTH.VN - Sáng 25/1 (Mồng 1 tết), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã đến xông đất, chúc tết đầu năm mới tại Công an tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm, chúc tết các đơn vị trực chiến đêm giao thừaCông an tỉnh thăm, chúc Tết Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnhCông an tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Thành lập ĐảngChủ động phòng ngừa, tấn công hiệu quả tội phạm

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chúc Tết Ban Giám đốc Công an tỉnh 

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an tỉnh năm mới Canh Tý 2020 gặt hái những thành công mới; nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu khẳng định, năm qua, lực lượng Công an toàn tỉnh đã luôn phấn đấu và dành được những kết quả quan trọng, nhất là giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Hy vọng, trong năm mới, Công an tỉnh sẽ tiếp tục phấn đấu để tiếp tục đạt được những kết quả cao hơn.

Đáp lại tình cảm và sự kỳ vọng đó của Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua.

Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn hứa với Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu và lãnh đạo tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; nỗ lực cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2020; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; vì Nhân dân phục vụ.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top