ClockThứ Bảy, 03/03/2018 11:38

Bỉ: Trình diễn thời trang socola dành cho tín đồ hảo ngọt

TTH.VN - Một màn trình diễn những bộ thời trang được làm bằng socola vừa được tổ chức tại Hội chợ socola quốc tế ở thủ đô Brussels của Bỉ. Đây là bộ sưu tập thời trang vô cùng thú vị dành cho các tín đồ hảo ngọt.

Socola nghệ thuật cho ngày ValentineHóa chất tìm thấy trong rượu vang đỏ và sôcôla đen làm trẻ hóa tế bàoMarou - socola Việt Nam ngon nhất thế giới

Người mẫu trình diễn trang phục kỳ lạ được làm từ socola. Ảnh: REUTERS/Francois Lenoir

Các người mẫu diện trên mình những bộ váy áo kỳ lạ được làm bằng socola, rảo bước trên sàn catwalk đem lại cho người xem một cảm giác đầy ngọt ngào.

Show diễn thời trang với sự tham gia của các nhà thiết kế cùng người làm socola và bếp trưởng bếp bánh từ hơn 15 quốc gia là hoạt động mở màn Hội chợ socola quốc tế "Salon du Chocolat" ba ngày (từ 1-3/3) được tổ chức hàng năm tại thủ đô của Bỉ.

Socola được đúc và tạo thành những thiết kế kỳ lạ từ áo choàng buổi tối đến váy cocktail và mũ. Hội chợ socola quốc tế là nơi du khách có thể thử các loại socola từ hơn 130 nhà chế tạo socola hàng đầu của Bỉ.

"Một lần nữa, màn trình diễn socola là một giấc mơ đã trở thành hiện thực và chúng tôi rất muốn thử socola rồi đây", Thị trưởng thành phố Brussels, ông Philippe Close phát biểu tại hội chợ.

Ngọc Hà (lược dịch từ Reuters)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn cà kheo Namur: Chúng tôi sẵn sàng quay lại Huế biểu diễn

Đến Huế biểu diễn lần đầu tiên nhân dịp Festival Nghề truyền thống Huế 2023, đoàn nghệ thuật cà kheo vùng Namur của Bỉ đã nhận được sự cổ vũ, chào đón nhiệt tình của du khách và người dân. Mỗi tuyến đường đoàn cà kheo đi qua, nơi giao lộ đoàn cà kheo dừng lại dòng người kín mít, ánh mắt trầm trồ bởi những pha thi tài của các nghệ sĩ không chỉ gay cấn mà còn hài hước.

Đoàn cà kheo Namur Chúng tôi sẵn sàng quay lại Huế biểu diễn
Cà kheo Bỉ khuấy động đường phố Huế

Trong số các đoàn nghệ thuật biểu diễn tại Festival Nghề truyền thống Huế 2023, có lẽ đoàn nghệ thuật cà kheo đến từ Vương quốc Bỉ là đoàn gây được ấn tượng khi có màn trình diễn độc đáo, đậm sắc màu, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Cà kheo Bỉ khuấy động đường phố Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top