ClockThứ Sáu, 17/06/2022 16:11

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 3 tháng do điều khiển xe mô tô vào hầm Hải Vân

TTH.VN - Ngày 17/6, Phòng CSGT Công an tỉnh đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phan Hữu Cát Sự (SN 2004), trú tại 3/5/39 Phạm Thị Liên, phường Kim Long (TP. Huế) 4,5 triệu đồng; đồng thời, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 3 tháng hạng A1 (từ 17/6 đến 17/9/2022).

Theo chân những người vận hành hầm Hải VânChốt số 4 di dời đến địa điểm mớiLượng xe qua lại hầm Hải Vân tăng vào dịp lễHầm Hải Vân 2 tiếp tục hoạt động bình thườngChuẩn bị thông hầm nghìn tỷ

Phan Hữu Cát Sự đến làm việc tại Phòng CSGT Công an tỉnh 

Tường trình với Phòng CSGT Công an tỉnh, Phan Hữu Cát Sự cho rằng, do lần đầu đi nên không biết đường và đã sử dụng google maps trên điện thoại. Quá trình chạy có nhân viên của hầm chặn lại. Sợ bị bắt, nên Sự tiếp tục bỏ chạy. Qua sự việc, Sự đã nhận ra lỗi của mình và chịu sự xử lý.

Trước đó, chiều 12/6, một thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 75 F1-628.16 lưu thông hướng Đà Nẵng - Huế cố tình vượt qua chốt kiểm soát an ninh, vượt nhiều xe ô tô, chạy thẳng vào hầm Hải Vân.

Đơn vị quản lý và vận hành hầm Hải Vân đã kéo barie, chặn ô tô để cảnh báo, ngăn chặn. Nhưng nam thanh niên vẫn bất chấp, phóng xe với tốc độ cao băng qua hầm.

Khi đến cửa hầm phía Bắc (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc), người này tiếp tục điều khiển xe mô tô vượt chốt an ninh và Trạm thu phí Bắc Hải Vân.

Đơn vị quản lý hầm Hải Vân đã cung cấp thông tin biển số xe gắn máy cho lực lượng an ninh, CSGT huyện Phú Lộc, Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật đối với trường hợp này.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm tra chéo trong xử lý nồng độ cồn

Sáng 24/8, Công an tỉnh cho biết, với mục tiêu kiểm tra, xử lý nghiêm, triệt để, không có vùng cấm đối với vi phạm nồng độ cồn và các vi phạm Luật Giao thông đường bộ, lực lượng CSGT trong toàn tỉnh đã triển khai thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm chéo giữa các địa bàn.

Kiểm tra chéo trong xử lý nồng độ cồn

TIN MỚI

Return to top