ClockThứ Hai, 22/08/2016 21:03

Bia Huda lấy lại tốc độ tăng trưởng

TTH - Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết, sản phẩm bia Huda đã vượt qua thời kỳ khó khăn, liên tục tăng trưởng mạnh trong những tháng gần đây.

Tính chung trong 7 tháng đầu năm 2016, hoạt động sản xuất kinh doanh của Carlsberg tại thị trường Việt Nam tăng trưởng trên 4%. Riêng tại thị trường miền Trung, bia Huda tăng trưởng 6%, bia Huda gold tăng 30%, thời gian tới, bia Huda gold sẽ được xuất khẩu sang California (Mỹ).

Khánh Trân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp

Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, ngày 17/3 tại thủ đô Paris, Hội nữ doanh nhân Việt cùng tiến tại Pháp (AEEV) đã tổ chức chương trình Gala & Awards 2024 nhằm tôn vinh những đóng góp của phụ nữ Việt Nam cho các hoạt động xã hội nói chung, cho hội AEEV nói riêng.

Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp
Các nước ngoài OPEC+ sẽ dẫn đầu tăng trưởng sản lượng dầu năm 2024

Theo dự báo của Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA), tăng trưởng sản lượng dầu và chất lỏng toàn cầu trong thời gian tới chủ yếu sẽ được thúc đẩy bởi các nước ngoài Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ và đồng minh (OPEC+), dẫn đầu là Mỹ, Guyana, Canada và Brazil, bù đắp cho việc cắt giảm sản lượng tự nguyện của OPEC+.

Các nước ngoài OPEC+ sẽ dẫn đầu tăng trưởng sản lượng dầu năm 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top