ClockThứ Tư, 04/10/2017 21:01

BIDV hỗ trợ Thừa Thiên Huế 300 triệu đồng khắc phục hậu quả bão số 10

TTH - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt nam (BIDV) đã quyết định hỗ trợ khẩn cấp cho Thừa Thiên Huế 300 triệu đồng để khắc phục hậu quả bão số 10 vừa qua.

Carlsberg Việt Nam trao 4.000 suất quà cho người dân các tỉnh miền TrungCác địa phương tạm ứng ngân sách khắc phục hậu quả bão số 10Khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 10Khắc phục thiệt hại sau bão số 10

Ngày 4/10, UBND tỉnh đề nghị Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh chủ trì phối hợp với BIDV – Chi nhánh Thừa Thiên Huế và các đơn vị, địa phương liên quan thống nhất kế hoạch tiếp nhận và tổ chức trao nguồn hỗ trợ đến các đơn vị, gia đình nạn nhân, thiệt hại, ảnh hưởng bởi thiên tai.

  Khánh Trân 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân
Return to top