ClockThứ Sáu, 22/04/2022 16:27

BIDV tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Trung ương Huế

TTH.VN - Chiều 22/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Việt Nam đã trao tặng xe cứu thương với đầy đủ trang thiết bị hiện đại có tổng trị giá 1,2 tỷ đồng cho Bệnh viện Trung ương Huế.

Trao tặng quà tết cho các học sinh nghèo vượt khó và các hộ gia đình khó khănNgân hàng BIDV hỗ trợ tỉnh 500 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19Cảnh giác với tin nhắn lạ mạo danh ngân hàng

Trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Trung ương Huế

Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập BIDV. Theo đó, BIDV thực hiện chương trình tài trợ 63 xe cứu thương cho các bệnh viện/cơ sở y tế trên toàn quốc.

Những năm qua, BIDV Thừa Thiên Huế đã tích cực thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ hoạt động y tế trên địa bàn như: trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Trường đại học Y Dược, trao tặng xe ô tô lưu động cho Bệnh viện Trung ương Huế, hỗ trợ các trang thiết bị y tế/ văn phòng cho Bệnh viện Trường đại học Y Dược, Bệnh viện Trung ương Huế, hỗ trợ Trung tâm Hồi sức COVID-19 Bệnh viện Trung ương Huế tại TP. Hồ Chí Minh, …

Ngoài ra, BIDV cũng triển khai gói tín dụng “Đồng hành cùng ngành y tế, chung tay vượt đại dịch” dành cho cán bộ y tế công tác tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên toàn quốc với lãi suất 1%/năm đối với cho vay không có tài sản đảm bảo và lãi suất 5.5%/năm cho vay nhu cầu nhà ở với mong muốn đồng hành, chia sẻ một phần khó khăn cùng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đang ở tuyến đầu chống dịch.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Lệch pha tăng trưởng

Nguồn vốn huy động vẫn chảy đều vào các ngân hàng, dù lãi suất huy động đang chạm đáy. Trong khi đó, lãi suất cho vay đang ở mức thấp, nhưng tăng trưởng tín dụng lại không mấy khả quan.

Lệch pha tăng trưởng
Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

TIN MỚI

Return to top