ClockThứ Sáu, 22/04/2016 09:51

Biến iPhone thành máy ảnh chuyên nghiệp

Trang dự án khởi nghiệp Kickstarter đang tiến hành phát triển một phụ kiện độc đáo trên iPhone, có khả năng biến iPhone thành một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Phụ kiện Pictar có thể biến iPhone thành một máy chụp ảnh chuyên nghiệp

Theo PhoneArena, phụ kiện độc đáo này có tên tạm gọi là Pictar, có thể gắn vào lưng của iPhone. Khi gắn xong, nó có thể giúp iPhone mở rộng khả năng chụp ảnh một cách tiện lợi hơn.

Chẳng hạn, người dùng có thể sử dụng các phím bấm vật lý trên Pictar để zoom ảnh, chụp ảnh nhanh, điều chỉnh tiêu cự chụp của ảnh, lấy nét, chuyển nhanh 7 chế độ chụp khác nhau.

Thậm chí, người dùng có thể chỉnh được cả thông số ISO hoặc gắn thêm đèn Flash vào phụ kiện Pictar nhằm tăng khả năng chụp ảnh đẹp trong môi trường thiếu sáng.

Hiện tại trang Kickstarter đang gây quỹ để phát triển sản phẩm này.

Phụ kiện Pictar theo như mô tả ban đầu có thể kết nối được với các mẫu iPhone 4S trở lên, bao gồm cả chiếc iPhone SE của Apple.

Theo Thanhnien.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Một số dòng tủ chống ẩm máy ảnh đáng mua tại Yên Phát

Tủ chống ẩm máy ảnh là thiết bị được thiết kế để bảo quản máy ảnh, ống kính, các phụ kiện khác khỏi độ ẩm, nấm mốc gây hại. Nhờ hiệu suất ấn tượng cùng sự tiện dụng, những chiếc tủ chống hơi ẩm dần được dân nhiếp ảnh sử dụng phổ biến hơn. Và để chọn được mẫu tủ chống ẩm cho máy ảnh tốt với mức giá phải chăng nhất, mời bạn đọc cùng tham khảo những gợi ý sau đây của Yên Phát.

Một số dòng tủ chống ẩm máy ảnh đáng mua tại Yên Phát
Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top