ClockThứ Hai, 04/09/2017 09:23

Biến iPhone thành máy quét tài liệu miễn phí

Thay vì phải đầu tư vào một chiếc máy quét đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể sử dụng camera và ứng dụng trên iPhone để quét tài liệu một cách dễ dàng và hiệu quả.

Để làm được điều này, trước hết bạn cần tải các ứng dụng máy quét vào smartphone của mình. Đối với iPhone bạn có thể tải Scannable được cung cấp bởi Evernote.

Ngoài ra bạn cũng có thể tải ứng dụng Adobe Scan. Đây là một ứng dụng tương đối mới, cung cấp cho cả hai nền tảng Android và iOS, nhưng dựa vào dịch vụ đám mây của Adobe để lưu trữ tài liệu quét. Bạn cũng có thể tìm nhiều ứng dụng có chức năng tương tự trên chợ ứng dụng của mình.

Với Scannable, bạn chỉ cần định vị tài liệu của mình sao cho phù hợp với kính ngắm (hiển thị trên màn hình iPhone). Ứng dụng sẽ nhanh chóng tự động chụp nó, sau đó cân chỉnh để nội dung hiển thị một cách rõ ràng nhất. Ví dụ với một văn bản bị nhăn, nó sẽ loại bỏ các vết nếp gấp khi quét và thậm chí xóa bỏ các vùng có độ tương phản khác nhau.

Scannable cho phép bạn có thể thực hiện quét nhiều trang tài liệu. Sau khi bạn chụp được trang đầu tiên, nó gần như ngay lập tức sẵn sàng cho trang tiếp theo. Khi đã thực hiện xong việc quét, chỉ cần chạm vào biểu tượng dấu kiểm để xem từng trang trong một khay cuộn bên.

Quá trình quét của Scannable nhìn chung khá dễ dàng, và dữ liệu sau khi quét sẽ tự động tải lên Evernote khi hoàn tất. Bạn cũng có thể chia sẻ tài liệu quét qua email hoặc các tùy chọn chia sẻ iOS thông thường khác, chỉ cần nhớ đổi tên nó trước khi gửi nếu không ứng dụng sẽ giữ tên tập tin mặc định là Scannable Document.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top