Thể thao

Biển người xuống đường mừng chiến thắng

ClockThứ Ba, 10/12/2019 23:04
TTH.VN - Từ khắp mọi nẻo đường, hàng ngàn người dân Huế đã cùng tụ họp về khu vực bùng binh ngã 6 – phía trước Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh ăn mừng U22 Việt Nam giành huy chương Vàng bóng đá SEA Games. Chiếc huy chương lịch sử, mà người hâm mộ đã chờ đợi 60 năm qua.

Vỡ òa cảm xúc theo từng đường bóngTiểu thương chợ Tây Lộc nghỉ bán, cổ vũ đội tuyển U22 Việt NamNhiều nơi lắp màn hình lớn cổ vũ đội tuyển U22 Việt NamCúp vàng không xaĐẳng cấp Việt NamVietnam Airlines: Khai thác thêm chuyến bay phục vụ người hâm mộ tham dự Chung kết bóng đá SEA Games 30Đặt vé vào chung kết

Một CĐV nở nụ cười hạnh phúc, trên tay là chiếc cup vàng chiến thắng

Dòng người vừa di chuyển, vừa hô to “Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch!” đã làm cả không gian rộng lớn trở nên sôi động. Một màu đỏ của cờ Tổ quốc, băng rôn, khẩu hiệu… ngập tràn khu vực trung tâm. “Tấm huy chương lịch sử, ôi giấc mơ bóng đá Việt Nam cuối cùng cũng thành hiện thực” – một người dân nói nhanh trong niềm vui khôn tả giữa dòng người qua lại.

Đến 20h, dòng người vẫn còn đông đúc, cùng với tiếng kèn, và tiếng hô vang rất lớn. Nhiều du khách, người dân cũng tụ tập hai bên đường để chứng kiến giây phút rất hiếm có này. Dù không quen biết nhau nhưng hàng ngàn người nở nụ cười hạnh phúc, chào nhau và nắm tay khi lướt qua nhau.

Để đảm bảo an toàn cho niềm vui chung, lực lượng công an cũng đã xuống đường để điều tiết giao thông, hướng dẫn người dân ăn mừng không được quá khích.

Những hình ảnh CĐV xứ Huế ăn mừng chiến thắng được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Hàng ngàn người dân đổ về khu vực bùng binh ngã 6 – phía trước Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh để ăn mừng U22 Việt Nam giành huy chương vàng bóng đá SEA Game

Nụ cười hạnh phúc bởi giấc mơ vàng bóng đá ở SEA Games cuối cùng cũng thành hiện thực

Lá cờ Hàn Quốc xuất hiện giữa dòng người ăn mừng chiến thắng

Khắp nơi một màu đỏ của cờ Tổ quốc

Đoạn đường Hùng Vương ngập tràn sắc đỏ

Lực lượng công an được huy động để đảm bảo tình hình

Đến 22h, dòng người vẫn còn đông đúc, niềm vui còn hiện rõ trên khuôn mặt các CĐV

HCV môn bóng đá SEA Games được xem là tấm huy chương lịch sử, vì thế niềm vui của người hâm mộ cũng khó nói hết

Nhiều lá cờ Tổ quốc được giương cao giữa dòng người để ăn mừng chiến thắng

Du khách nước ngoài cũng chia vui với người hâm mộ Huế

Clip dòng người hâm mộ ăn mừng chiến thắng

Phan Thành -Thanh Toàn (Thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam

Ngày 6/1, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia thành phố Hà Nội và Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia Cựu quân tình nguyện Mặt trận 479 khu vực Hà Nội tổ chức gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc, cùng quân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng (7/1/1979 - 7/1/2024).

Gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam
Thư chúc mừng tấm Huy chương Vàng đầu tiên của Việt Nam tại ASIAD 19

Sau khi xạ thủ Phạm Quang Huy giành tấm Huy chương Vàng đầu tiên của Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19 của ở nội dung chung kết cá nhân 10m súng ngắn hơi (ngày 28/9), Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Văn Hùng đã gửi thư chúc mừng toàn thể Đoàn Thể thao Việt Nam.

Thư chúc mừng tấm Huy chương Vàng đầu tiên của Việt Nam tại ASIAD 19
Việt Nam quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu tại ASIAD 19

Thể thao Việt Nam đã sẵn sàng cho giải đấu quan trọng nhất còn lại của năm 2023 là Ðại hội thể thao châu Á lần thứ 19 (ASIAD 19). Trong sự chuẩn bị chuyên môn, chúng ta tin tưởng thể thao nước nhà sẽ có Huy chương vàng (HCV) và thậm chí đạt chỉ tiêu ít nhất hai HCV trở lên tại kỳ đại hội này, nhưng đội tuyển bộ môn nào sẽ làm được điều đó thì chưa thể khẳng định.

Việt Nam quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu tại ASIAD 19
Return to top