ClockThứ Năm, 14/08/2014 17:05

Biểu dương 298 học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập

TTH - Sáng 14-8, Công đoàn ngành Y tế tổ chức biểu dương các cháu học sinh, sinh viên là con em của CBCNVC – LĐ ngành Y tế, có thành tích xuất sắc trong học tập, học sinh nghèo vượt khó, năm 2014.

Ban tổ chức trao 298 suất học bổng cho 298 em đạt thành tích cao trong học tập, trong đó 7 em học sinh giỏi quốc gia mỗi em được tặng một suất quà 900 ngàn đồng; 67 học sinh đạt giải cấp tỉnh mỗi em được một suất quà trị giá 700 ngàn đồng; 177 em học sinh giỏi và học sinh nghèo vượt khó mỗi em được tặng một suất quà trị giá 300 ngàn đồng; 47 sinh viên có thành tích giỏi trong học tập mỗi em được nhận một suất quà trị giá 600 ngàn đồng. Tổng trị giá của chương trình là 200 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn ngành Y tế nhằm động viên các cháu đạt thành tích cao trong học tập.

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top