ClockThứ Ba, 18/10/2016 20:34

Biểu dương 88 nữ trí thức và công nhân lao động tiêu biểu

TTH - Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, sáng 18/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Hội Nữ tri thức và Ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương nữ trí thức và công nhân lao động tiêu biểu giai đoạn 2011 – 2016. Đến dự có ông Đinh Khắc Đính, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ban tổ chức biểu dương, khen thưởng 88 nữ trí thức và công nhân lao động tiêu biểu đạt nhiều thành tích xuất sắc 5 năm liền với nhiều giải pháp, sáng kiến, ý tưởng sáng tạo trong lao động, quản lý, nghiên cứu khoa học trên các lĩnh vực.

* Chiều 18/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Huế tổ chức hội thi “Phụ nữ Huế với an toàn giao thông và văn minh đô thị” với 6 đội thi của các phường Phú Nhuận, Xuân Phú, Vỹ Dạ, Phú Hòa, Thuận Lộc và Thuận Thành tham gia. Hội thi nhằm nâng cao ý thức, kiến thức cho phụ nữ trong lĩnh vực an toàn giao thông và xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

* Cùng ngày, Liên đoàn Lao động TP. Huế tổ chức hội nghị nữ công công đoàn cơ sở năm 2016 và gặp mặt 100 cán bộ phụ trách nữ công, trưởng ban nữ công của các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP. Huế ghi nhận đóng góp của cán bộ nữ cho công tác phát triển kinh tế - xã hội của TP. Huế cũng như xây dựng các công đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh, khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trong thời đại mới.

HẢI THUẬN - HUỆ-ĐAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khẳng định vai trò nữ trí thức

Mỗi người một công việc, chuyên môn khác nhau nhưng họ có chung một chí hướng đó là lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cống hiến năng lực của bản thân cho xã hội. Những nữ trí thức (NTT) trên nhiều lĩnh vực đời sống đã và đang góp phần khẳng định vị thế của phụ nữ trong sự phát triển của tỉnh.

Khẳng định vai trò nữ trí thức
Tôn vinh 50 cá nhân đồng bào dân tộc thiểu số

Chiều 11/12, UBND huyện A Lưới tổ chức hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (ĐBDTTS&MN) huyện A Lưới lần thứ nhất.

Tôn vinh 50 cá nhân đồng bào dân tộc thiểu số
Ra mắt Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương Huế

Chiều 19/10, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và ra mắt Chi hội Nữ trí thức. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ, lãnh đạo Hội Nữ trí thức tỉnh và đại diện các ban, ngành liên quan.

Ra mắt Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương Huế
Return to top