ClockThứ Sáu, 01/10/2021 14:23

Biểu dương các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp, ủng hộ trong công tác phòng, chống dịch

TTH.VN - Sáng 1/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp, ủng hộ trong công tác phòng, chống dịch COVID - 19.

Nhiều hoạt động chung tay chống dịchVận động các nguồn lực đóng góp cho công tác phòng, chống dịchCông ty CP Dệt may Huế hỗ trợ người dân Thừa Thiên Huế tại các tỉnh phía nam 500 triệu đồngChung sức trên đường chống dịch

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh tặng bằng khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp, ủng hộ

Thời gian qua, quá trình triển khai vận động, tiếp nhận nguồn lực để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể quan tâm chỉ đạo, phối hợp thực hiện.

Kết quả từ Lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 đến nay, tổng số tiền vận động, ủng hộ của 665 lượt cá nhân, đơn vị là hơn 25 tỷ đồng. Đối với hàng hóa, đã tiếp nhận 1.000 tấm chắn giọt bắn, 45.500 khẩu trang, 1.000 kít test Espline, 1.000 bộ áo quần bảo hộ, 2.000 bộ hóa chất DNA/RNA, 5 tấn gạo, thiết bị y tế, nhu yếu phẩm với tổng giá trị hơn 1,7 tỷ đồng (tính đến ngày 24/9/2021).

Bên cạnh đó, Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh đã vận động và tiếp nhận 565,6 tấn lương thực, thực phẩm và hàng hóa các loại; đã chuyển TP. Hồ Chí Minh 411 tấn; hỗ trợ các điểm cách ly tập trung trong tỉnh 154,6 tấn.

Dịp này, 35 tập thể và 5 cá nhân có nhiều đóng góp, ủng hộ trong công tác phòng, chống dịch đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Return to top