ClockThứ Năm, 16/11/2017 14:52

Big C Việt Nam và Central Group Việt Nam tặng 150 phần quà hỗ trợ người dân khắc phục bão lụt

TTH.VN - Ngày 16/11, đoàn công tác của Big C Việt Nam- thành viên của Tập đoàn Central Group Việt Nam phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến trao 150 suất quà hỗ trợ người dân xã Hải Dương (T.X Hương Trà) và Phú Lương (Phú Vang).

Bà Võ Thị Thu Thủy, Giám đốc Siêu thị Big C Huế trao quà cho đại diện UBMTTQ xã Hải Dương (T.X Hương Trà)

Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: gạo, đường, sữa đặc, nước mắm, dầu ăn, hạt nêm và bánh mì đặc biệt của Big C.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm xã hội của Big C Việt Nam và Central Group Việt Nam với người dân trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng do thiên tai bão lũ vượt qua khó khăn.

Big C Huế chia sẻ khó khăn cùng người dân các xã Hải Dương, Phú Lương bị ảnh hưởng do bão số 12 vừa qua

Đại diện UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Vang chia sẻ, xã Phú Lương nằm ở vùng đất trũng nhất, hiện một số nơi vẫn còn ngập lụt, đời sống sinh hoạt của bà con gặp nhiều khó khăn. Do đó, việc Big C Việt Nam và Central Group Việt Nam kịp thời đến trao những phần quà thiết yếu là rất đáng trân trọng, động viên người dân vượt qua khó khăn thiên tai, dần ổn định lại cuộc sống.

Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo hàng hóa thiết yếu

Tuy giá cả một số mặt hàng có tăng nhưng nhờ nguồn cung dồi dào, hệ thống dự trữ được chuẩn bị sớm nên dự báo, giá lương thực, thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu cơ bản ổn định.

Đảm bảo hàng hóa thiết yếu
Yên tâm với ngôi nhà “3 cứng” trong mùa bão lụt

Những ngôi nhà kiên cố với móng trụ bằng bê tông cốt thép, tường gạch, có sàn cao vượt lũ trở thành “phao cứu sinh” giúp người dân Quảng Điền có chỗ trú ẩn an toàn, bảo vệ tính mạng và tài sản trước thiên tai.

Yên tâm với ngôi nhà “3 cứng” trong mùa bão lụt
Dự trữ lương thực cho mùa bão lụt

TP. Huế đang triển khai phương án dự trữ hàng hóa phục vụ phòng, chống lụt bão (PCLB) năm 2023 đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa thiết yếu cho người dân khi có nhu cầu.

Dự trữ lương thực cho mùa bão lụt

TIN MỚI

Return to top