ClockThứ Ba, 07/06/2016 19:55

Bình chọn cho “Thành phố xanh tôi yêu”

TTH - Sáng 7/6, Văn phòng Quỹ bảo tồn thiên nhiên thế giới (WWF) tại Huế, phối hợp với UBND TP. Huế, Sở Công thương tổ chức cuộc họp giới thiệu về chiến dịch “Thành phố xanh tôi yêu”, nhằm kêu gọi sự ủng hộ, bình chọn của người dân trên địa bàn và cả nước.

Chiến dịch “Thành phố xanh tôi yêu” do WWF khởi xướng thí điểm từ năm 2010 và trở thành cuộc thi quốc tế từ năm 2012. Năm nay, TP. Huế, đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia chiến dịch, cùng với 126 thành phố khác trên thế giới.

Vượt qua vòng loại, TP. Huế đang cùng với 45 ứng viên khác của 20 quốc gia trên thế giới đang chạy đua vòng nước rút để trở thành “Kinh đô xanh toàn cầu”.

Để đạt danh hiệu này, ngoài các tiêu chí, chương trình hành động, cam kết của lãnh đạo TP. Huế, cần có sự bình chọn của người dân, ở trang web: http://www.welovecities.org/vi/hue-city/. Lãnh đạo TP. Huế mong muốn người dân, CB-CNV, các bạn trẻ… cùng chung tay hưởng ứng chiến dịch chọn cho Huế trở thành “Kinh đô xanh toàn cầu”. Việc bình chọn sẽ kết thúc vào ngày 19/6 và công bố kết quả vào ngày 22/6.

Tâm Huệ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai giáo viên được vinh danh là nhà giáo tiêu biểu

Ở khối giáo dục phổ thông, Thừa Thiên Huế có hai giáo viên được Hội đồng xét tặng gương nhà giáo tiêu biểu năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo bình chọn là “Nhà giáo tiêu biểu của năm”.

Hai giáo viên được vinh danh là nhà giáo tiêu biểu
Return to top