ClockThứ Sáu, 08/06/2018 15:47

BlackBerry công bố KEY2 với bàn phím vật lý, giá từ 649 USD

BlackBerry đã chính thức công bố mẫu smartphone mới nhất KEY2 đi kèm bàn phím vật lý mà theo hãng điện thoại Canada, đó là biểu tượng được tái sinh trong thiết bị mới này.

BlackBerry tiết lộ smartphone Key2 vào ngày 7/6

BlackBerry KEY2 mang đến bàn phím lớn hơn so với tiền nhiệm 

Theo Neowin, BlackBerry KEY2 là chiếc smartphone tiên tiến nhất từ trước đến nay, hứa hẹn cho thời lượng pin lên đến 2 ngày, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Nó tích hợp chip Snapdragon 660 và sạc nhanh Quick Charge 3.0 để sạc pin dung lượng 3.500 mAh.

Đây cũng là chiếc điện thoại BlackBerry đầu tiên trang bị camera kép nhằm tăng cường trải nghiệm chụp ảnh chân dung. Bên cạnh đó, công ty cũng tự hào với tính năng zoom quang Superzoom có thể chụp nhiều khung hình và giảm nhiễu trên ảnh. Hai cảm biến đều có độ phân giải 12 MP và BlackBerry hứa hẹn sẽ cho khả năng tự động lấy nét nhanh hơn cũng như cải thiện ổn định hình ảnh.

Bàn phím vật lý có các phím lớn hơn so với KeyOne, cung cấp chiều cao của các phím đã được tăng thêm 20%. Màn hình hiển thị ở trên có kích thước 4,5 inch, cho độ phân giải 1.620x1.080 pixel.

Cuối cùng, BlackBerry không quên mang đến cho KEY2 tính năng bảo mật mạnh mẽ để biến nó trở thành một điện thoại tuyệt vời. Sản phẩm có giá 649 USD và người dùng có thể đăng ký nhận hàng trước trên trang web của BlackBerry.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

Ngày 2/4, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tối cao phối hợp với Viện KSND tỉnh tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh. Các quyết định này có hiệu lực 5 năm, kể từ ngày 1/4/2024.

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

TIN MỚI

Return to top