ClockThứ Năm, 28/06/2018 09:00

Blue Origin mở bán vé du hành vũ trụ

TTH - Thuộc sở hữu của nhà sáng lập Amazon, ông Jeff Bezos, công ty Blue Origin vừa tuyên bố sẽ bắt đầu bán vé cho các chuyến bay vũ trụ thương mại vào năm 2019.

Dù hầu hết chi tiết về các chuyến bay cũng như giá vé vẫn chưa được tiết lộ, song có nhiều dự đoán, giá vé sẽ ở mức thấp hơn giá bán ước tính để đưa du khách lên mặt trăng vào năm 2022 do Công ty SpaceX của nhà sáng lập Elon Musk đưa ra.

Không giống như đối thủ Virgin Galactic, Công ty hàng không vũ trụ đã nhận hàng trăm vé đặt chỗ với giá 250.000 USD/vé, dù ngày thực hiện các chuyến bay vẫn chưa được xác định. Riêng Công ty Blue Origin tuyên bố sẽ không nhận đặt chỗ cho đến khi họ sẵn sàng cho những chuyến bay.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ AFP, Reuters & The Jakarta Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du hành Cố đô qua Logo

Cuối thu, khi bắt đầu làm việc trực tuyến với các lớp thiết kế đồ họa logo, tôi nhận ra một nhóm sinh viên (SV) chọn làm đề tài về Huế. Và chúng tôi cùng nhau vỡ vạc, đồng hành.

Du hành Cố đô qua Logo
Một ngày bình thường trên vũ trụ của các phi hành gia

Phi hành gia có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh tượng ngoạn mục từ vũ trụ mà người bình thường không có, nhưng họ cũng phải trải qua những thử thách, khó khăn và sống trong điều kiện mà phần lớn người bình thường cũng không thể chịu đựng được.

Một ngày bình thường trên vũ trụ của các phi hành gia
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa điểm bán vé Bà Nà Hill uy tín, giá tốt du lịch vui

Bà Nà Hill là một khu du lịch nổi tiếng tọa lạc ở thành phố Đà Nẵng. Với kiến trúc châu Âu độc đáo, đường cáp treo Guinness thế giới, và khí hậu mát mẻ, nơi này thu hút du khách bằng cảnh quan tuyệt đẹp và trải nghiệm đa dạng, từ tham quan, chụp ảnh đến vui chơi giải trí. Việc lựa chọn địa điểm bán vé Bà Nà Hill uy tín, giá tốt là điều khá khó khăn với nhiều du khách. Bài viết dưới sẽ giúp bạn biết thêm về địa điểm bán vé Bà Nà Hill Du Lịch Vui.

Địa điểm bán vé Bà Nà Hill uy tín, giá tốt du lịch vui
Mỹ - Hàn Quốc ký thỏa thuận hợp tác không gian

Hôm nay (25/4), Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) và cơ quan khoa học của Hàn Quốc sẽ ký một hiệp ước nhằm tăng cường hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực không gian vũ trụ, diễn ra khi lãnh đạo Mỹ - Hàn gặp nhau trong tuần này để mở rộng quan hệ đối tác công nghệ cao và quan hệ an ninh, một quan chức Nhà Trắng cho biết.

Mỹ - Hàn Quốc ký thỏa thuận hợp tác không gian

TIN MỚI

Return to top