ClockThứ Bảy, 11/05/2019 16:43

Bộ chỉ huy quân sự tỉnh hưởng ứng ngày chủ nhật xanh

TTH.VN - Hưởng ứng ngày “chủ nhật xanh” do UBND tỉnh phát động, ngày 11/5, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức cho các cán bộ, chiến sĩ trong toàn LLVT tỉnh cùng chung tay hành động để làm sạch môi trường.
Cán cán bộ, chiến sĩ tham gia dọn dẹp môi trường dọc 2 bên bờ Sông Hương

Với tinh thần hãy hành động để luôn giữ cho Thừa Thiên Huế luôn được “xanh - sạch - sáng” Bộ CHQS tỉnh đã phát động các cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần sẽ tổ chức cán bộ, chiến sĩ ra quân chung tay cùng nhân dân tại địa bàn đóng quân tiến hành dọn dẹp vệ sinh xung quanh doanh trại và ở các con đường dân sinh, các tuyến phố. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức cho các cán bộ, chiến sĩ và người dân cùng chung tay để bảo vệ môi trường luôn sạch đẹp.       

Thời gian qua, hàng ngàn lượt cán bộ, chiến sĩ của các cơ quan, đơn vị nhà trường trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã tiến hành tham gia cùng với cấp ủy, chính quyền các địa phương tại địa bàn đóng quân để cùng chung tay làm sạch và bảo vệ mội trường, góp phần làm cho tỉnh ngày càng xanh, sạch, đẹp.

Tin, ảnh: Quang Đạo

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh

Góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan, tạo nếp sống văn hóa là thành quả đáng tự hào của cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Nam Đông khi triển khai Đề án Ngày Chủ nhật xanh “hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm xanh - sạnh - sáng”.

Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh
Lan tỏa lối sống xanh

Từ những mô hình hay, cách tuyên truyền hiệu quả của Phong trào Ngày Chủ nhật xanh, bây giờ, lối sống xanh không còn là điều gì đó mới mẻ. Nó đã, đang từng ngày, từng giờ đi vào đời sống của người dân.

Lan tỏa lối sống xanh
Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

Ngày 6/4, trên các trục đường giao thông của các xã, thị trấn, trên các bãi biển...ở Phú Vang, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch - sáng.

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải
Return to top