ClockThứ Năm, 18/06/2020 11:14

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp

TTH.VN - Sáng 18/6, Bộ CHQS tỉnh tổ chức lễ công bố thành lập trang thông tin điện tử và "Cuộc thi viết về xây dựng nền Quốc phòng toàn dân" do Bộ CHQS tỉnh tổ chức.

Trên cơ sở Quyết định của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam về cho phép Bộ CHQS tỉnh thiết lập Trang thông tin điện tử và kế hoạch tổ chức "Cuộc thi viết về xây dựng nền Quốc phòng toàn dân" do Bộ CHQS tỉnh xây dựng.

Ấn nút khai trương trang thông tin điện tử tổng hợp

Bộ CHQS tỉnh chính thức ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp với nội dung phong phú, đa dạng về các hoạt động của lực lượng vũ trang, hình ảnh người lính trên các mặt trận. Đồng thời cũng là kênh thông tin tổng hợp, để đưa các vấn đề thời sự, văn hóa, kinh tế đến gần hơn với các cán bộ, chiến sĩ.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh cũng phát động "Cuộc thi viết về xây dựng nền quốc phòng toàn dân".

Cuộc thi nhằm ca ngợi, làm nổi bật những giá trị truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam; công tác quốc phòng toàn dân và thế trận chiến tranh Nhân dân trong thời kỳ đổi mới; những thành quả trong công tác quốc phòng, quân sự địa phương; những đóng góp to lớn của lực lượng vũ trang trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; công tác đền ơn đáp nghĩa; biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quốc phòng, quân sự địa phương; thực hiện chính sách người có công…

Đây là Cuộc thi viết dành cho các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên và cả những người viết không chuyên nghiệp đang sinh sống, làm việc ở trong và ngoài tỉnh.

Cuộc thi sẽ là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những cây viết chuyên, không chuyên, khích lệ tinh thần , khả năng viết của các cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng vũ trang.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Nghĩa tình quân - dân

Lực lượng vũ trang tỉnh triển khai nhiều hoạt động kịp thời, thiết thực giúp dân cả về vật chất và tinh thần, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân về hình ảnh người lính Cụ Hồ, thắt chặt hơn tình đoàn kết quân - dân, giữ vững thế trận lòng dân...

Nghĩa tình quân - dân
Không để bị động trong dịp tết

Các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh chủ động rà soát bổ sung kế hoạch, phương án tác chiến. Trong đó, trọng tâm là luyện tập thuần thục từng phương án kịp thời cơ động xử lý các tình huống, góp phần bảo đảm an toàn khu vực đóng quân và sự bình yên cho Nhân dân vui xuân đón tết.

Không để bị động trong dịp tết

TIN MỚI

Return to top