ClockThứ Sáu, 18/09/2015 10:14

Bộ CHQS tỉnh giành giải nhất Liên hoan “Đưa thông tin về cơ sở”

TTH.VN - Với hơn 200 diễn viên không chuyên, Liên hoan “Đưa thông tin về cơ sở” lần thứ IX diễn ra với 11 chương trình tham diễn đầy màu sắc, nhiều sáng tạo của 11 đội tuyên truyền lưu động. 

Tối 17/9, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã bế mạc Liên hoan “Đưa thông tin về cơ sở” lần thứ IX và công diễn các tiết mục xuất sắc.

Tiết mục được công diễn của đội tuyên truyền lưu động TP Huế

Theo đánh giá của BTC, các đội tham gia đã có sự đầu tư tốt về nội dung, kết cấu chương trình, chất lượng nghệ thuật, trang phục, đạo cụ… Đan xen với các tiết mục nghệ thuật là các hình thức giới thiệu, thuyết minh, biểu diễn, trưng bày hiện vật hoặc pano, áp phích trực quan sinh động để lồng ghép tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Nhà nước và địa phương.  

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, BTC đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và 4 giải khuyến khích toàn đoàn. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đội tuyên truyền văn hóa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Về giải tiết mục có 38 giải, trong đó có 6 giải A, 8 giải B, 9 giải C. BTC còn trao giải cho xe tuyên truyền lưu động có hình thức đẹp, nội dung tốt và tuyên truyền viên xuất sắc. 

Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia

Nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin – Truyền thông, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Return to top