ClockThứ Năm, 25/07/2019 18:34

Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà người có công với cách mạng

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), chiều 25/7, Bộ Chỉ huy Quân sự) CHQS tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho những người có công với cách mạng đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.
Đại tá Phan Gia Thuận – Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng quà người có công với cách mạng

Tại buổi đến thăm, thay mặt cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Phan Gia Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã tặng 20 suất quà cho 20 người có công với cách mạng.

Đại tá Phan Gia Thuận gửi lời chúc sức khỏe, lời thăm hỏi ân cần và động viên những người có công với cách mạng luôn sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu học tập và noi theo. 

*Ngày 25/7, lãnh đạo huyện Quảng Điền thăm, tặng quà gia đình sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Ông Hoàng Đăng Khoa tặng quà cho bà Phạm Thị Tiến ở xã Quảng Vinh

Lãnh đạo huyện đã đến thăm 4 gia đình chính sách, có công cách mạng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gồm gia đình ông Phạm Thụy ở thôn Xuyên Tùy, xã Quảng Phú; bà Phạm Thị Tiến ở thôn Lai Trung, xã Quảng Vinh; ông Phạm Quang ở thôn Đông Xuyên, xã Quảng An và gia đình ông Ngô Thí ở thôn Thủ Lễ 3, xã Quảng Phước. Mỗi gia đình được trao tặng một suất quà giá trị 1 triệu đồng tiền mặt.

Cũng trong dịp này, huyện Quảng Điền trao 2.317 suất quà đến các gia đình chính sách trên địa bàn huyện; trong đó quà Chủ tịch nước 2.259 suất, tỉnh 4 suất, huyện 54 suất.

                                                                       Tin, ảnh: Lê Sáu - Công Cường

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

Nội dung này được lãnh đạo thành phố Huế và Cergy (Cộng hòa Pháp) thảo luận tại buổi làm việc nhân chuyến công tác của đoàn đại biểu TP. Huế do UVTV, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định làm trưởng đoàn đến TP. Cergy từ ngày 28/2 đến ngày 4/3/2024. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Trường ĐH Nghệ thuật Huế và một số giảng viên.

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Việt Nam (3/3/1959 - 3/3/2024) và 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2024), ngày 1/3, đoàn công tác của Tỉnh ủy do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến chúc mừng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam

TIN MỚI

Return to top