ClockThứ Hai, 24/04/2017 21:37

Bộ Công an hỗ trợ 120 triệu đồng sửa chữa 4 nhà thân nhân liệt sĩ

TTH - Nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/1947 – 27/7/2017, Bộ Công an đã tổ chức hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà tình nghĩa tại thị xã Hương Trà và các huyện Phong Điền, Phú Lộc.

Trao tiền hỗ trợ sửa nhà cho thân nhân liệt sĩ

Bốn gia đình được nhận hỗ trợ sửa chữa nhà lần này là thân nhân liệt sĩ công an Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 120 triệu đồng (30 triệu/hộ). Kinh phí này được trích từ quỹ Nghĩa tình đồng đội do cán bộ, chiến sĩ toàn quốc tự nguyện đóng góp, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Uống nước nhớ nguồn”, động viên thân nhân các liệt sĩ luôn vững tin, vươn lên trong cuộc sống.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành điện hỗ trợ xây 5 căn nhà tình nghĩa

Ngày 18/4, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) thông tin, thực hiện chủ trương của Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) về công tác an sinh xã hội, trong tháng 4 và 5, PC TTH hỗ trợ khởi công xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ngành điện hỗ trợ xây 5 căn nhà tình nghĩa
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top