ClockThứ Năm, 23/11/2017 17:39

Bộ Công an khám, cấp thuốc, trao quà cho người dân Hồng Thủy

TTH.VN - Ngày 23/11, Bệnh viện 199 – Bộ Công an cho biết, đơn vị đã cử Đoàn công tác phối hợp Công an tỉnh đến xã Hồng Thủy (A Lưới) để khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí giúp người dân nơi đây.

Đoàn gồm 19 y, bác sỹ, dược sỹ và cán bộ của Bệnh viện 199 đã khám bệnh và cấp phát miễn phí hơn 400 cơ số thuốc, 400 suất quà cho người dân 5 thôn của xã Hồng Thủy.

Trao quà đến các hộ dân

Trong đợt này, đoàn công tác cũng đã phối hợp trao hơn 200 bộ quần áo ấm và nhiều đơn vị thuốc diệt khuẩn, diệt muỗi, sát trùng cho bà con của xã. Số thuốc và hàng hóa do cán bộ chiến sĩ, công nhân viên của Bệnh viện 199 - Bộ Công an đóng góp từ tiền lương của mình. 

Khám bệnh cho người dân nghèo Hồng Thủy

Đây là hoạt động ‎thiết thực của cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên Bệnh viện 119 - Bộ Công an đối với chính quyền, người dân xã Hồng Thủy, kịp thời hỗ trợ khó khăn do mưa lũ gây ra thời gian qua.

                                    Tin, ảnh: Phong Hòa  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

TIN MỚI

Return to top