ClockThứ Sáu, 30/12/2016 14:10

Bộ Công Thương yêu cầu cán bộ nhân viên không tặng quà Tết

Chỉ thị của Bộ trưởng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị không tặng quà Tết cấp trên, không sử dụng tiền, phương tiện, tài sản công trái quy định...

Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh vừa ban hành chỉ thị số 17/CT-BCT về việc tổ chức Tết năm 2017 yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các tập đoàn, tổng công ty thuộc Bộ quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong cơ quan, đơn vị quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc 5 nội dung chủ yếu.

Bộ Công Thương ra Chỉ thị về việc tổ chức Tết năm 2017 đảm bảo vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

Cụ thể, thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các cấp có thẩm quyền về việc tổ chức Tết năm 2017 đảm bảo vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

Chủ động triển khai đồng bộ, có hiệu quả các chính sách an sinh và phúc lợi xã hội. Quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn và biên giới, hải đảo, nhất là đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt ở miền Trung.

Cán bộ, công chức, viên chức người lao động thuộc Bộ thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 11-CT/TƯ của Ban Bí thư về việc tổ chức chúc Tết năm 2017. Lãnh đạo Bộ, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ không tổ chức đi thăm, chúc Tết địa phương, không tặng quà Tết cho cấp trên; không sử dụng tiền, phương tiện, tài sản công trái quy định vào các hoạt động trong dịp Tết.

Tăng cường các biện pháp phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, phòng chống cháy nổ, đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội. Xử lý nghiêm các hành vi, vi phạm: buôn lậu, gian lận thương mại, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, đầu cơ, tích trữ, tăng giá đột biến để thu lợi bất chính.

Các cơ quan, đơn vị tổ chức phân công công việc hợp lý, đảm bảo chất lượng, tiến độ công việc của cơ quan, đơn vị trước và sau các ngày nghỉ Tết, không để chậm trễ công việc, nhất là các bộ phận có trách nhiệm trực tiếp giải quyết công việc liên quan đến người dân, doanh nghiệp; kịp thời xử lý các vấn đề xảy ra và thực hiện nghiêm chế độ thông tin thông suốt./

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Công ty Thiên Phát Thịnh

Ban Quản lý dự án (QLDA) Đầu tư xây dựng và Phát triển đô thị tỉnh vừa cho biết, đã yêu cầu Công ty CP Đầu tư xây dựng và Thương mại Thiên Phát Thịnh (Công ty Thiên Phát Thịnh) - đơn vị liên danh thi công Dự án hạ tầng kỹ thuật Khu dân cư OTT4, vận chuyển khối lượng đá không phù hợp còn lại ra khỏi công trường theo yêu cầu của tư vấn giám sát.

Yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Công ty Thiên Phát Thịnh
Phát huy giá trị văn hóa truyền thống, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững

Thời gian qua, các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của quê hương, gia đình, dòng họ, cộng đồng... trên địa bàn TX. Hương Thủy được bảo tồn, kế thừa và phát huy; hệ thống thiết chế văn hóa được quan tâm đầu tư; công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực văn hóa được tăng cường và đạt nhiều kết quả tích cực.

Phát huy giá trị văn hóa truyền thống, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững
Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc hướng tới bỏ phiếu yêu cầu quyền tiếp cận viện trợ vào Gaza

Sớm nhất là vào ngày 18/12, Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc có thể tiến hành bỏ phiếu về đề xuất yêu cầu Israel và Hamas cho phép viện trợ tiếp cận tới Dải Gaza thông qua các tuyến đường bộ, đường biển và đường hàng không, cùng lúc thiết lập cơ chế giám sát về tiến trình thực hiện hỗ trợ nhân đạo.

Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc hướng tới bỏ phiếu yêu cầu quyền tiếp cận viện trợ vào Gaza
Đổi mới để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ

Sau hơn 1 năm triển khai thực hiện Nghị quyết (NQ) số 12 của Bộ Chính trị và NQ số 18 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân (CAND) thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”, toàn lực lượng Công an tỉnh có nhiều bước đột phá trong các lĩnh vực công tác, tạo tiền đề vững chắc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đổi mới để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top