ClockThứ Tư, 16/08/2017 18:10

Bộ đôi gây ra 11 vụ trộm xe máy sa lưới

TTH.VN - Chiều 16/8, Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng gây ra 11 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn.
Tuấn và Tiêu tại cơ quan công an

Trong thời gian từ tháng 6/2017 đến tháng 8/2017, trên địa bàn TP. Huế liên tục xảy ra các vụ trộm cắp xe máy. Công an TP. Huế đã triển khai đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ để phá án.

Lực lượng công an phát hiện, bắt giữ Trần Anh Tuấn (25 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Minh Hợp, Quỳ Hợp, Nghệ An, đang thuê trọ tại 38 đường Trần Thanh Mại, TP. Huế) và Lê Văn Tiêu (26 tuổi, trú tại tổ 19, khu vực 5, phường An Tây, TP. Huế).

Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn và Tiêu khai nhận, lợi dụng người dân để xe sơ hở đã dung vam phá khoá để lấy trộm 11 xe máy các loại. Đáng chú ý, các đối tượng tập trung trộm những loại xe có giá trị cao như xe Airblade, Lead...

Quá trình khám xét, Công an TP. Huế đã thu giữ nhiều công cụ dùng để phá khoá xe và 4 xe mô tô là tang vật của vụ án. Tổng giá trị 11 xe máy các đối tượng trộm cắp được định giá 230 triệu đồng.

                                                                             Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top