ClockThứ Sáu, 26/04/2019 13:22

Bộ đôi iPhone XI lần đầu lộ video mô hình

Điện thoại thế hệ mới của Apple xuất hiện với cụm camera vuông gồm ba ống kính, kích thước tương đương iPhone XR và XS Max hiện nay.

Hệ thống máy ảnh iPhone 2019 có gì mới?iPhone XI lộ thiết kế camera tam giáciPhone XI (2019) có thể dùng thiết kế camera hoàn toàn mớiApple thử nghiệm cụm 3 camera trên iPhone XI 2019

Cụm camera mới trên iPhone 2019.

Trang Macotakara (Nhật Bản) đã đăng ảnh và video được cho là mô hình iPhone 2019. Thiết kế được lấy từ bản vẽ CAD rò rỉ từ đối tác của Apple, sau đó in 3D. Nguồn tin cho biết sẽ có hai mẫu máy mới, trong đó, phiên bản dùng màn hình OLED 6,1 inch có thể tên iPhone XI và mẫu 6,5 inch là XI Max.

Như vậy, iPhone XI có màn hình lớn hơn iPhone XS và bằng iPhone XR. Tuy nhiên, khi đặt cạnh nhau, mô hình mẫu điện thoại mới của Apple có kích thước nằm ở khoảng giữa hai thiết bị. Cùng là 6,1 inch nhưng iPhone XI với màn hình OLED sẽ gọn hơn iPhone XR với tấm nền LCD.

Các phép đo cho thấy iPhone XI có bề ngang rộng hơn 0,4 mm và dày hơn 0,2 mm so với XS. Trong khi đó iPhone XI Max to bằng XS Max nhưng dày hơn 0,4 mm. Dòng máy mới dày hơn có thể do tích hợp tính năng PowerShare, cho phép thiết bị sạc không dây cho các máy khác. Công nghệ tương tự đã có trên Galaxy S10 hay Huawei P20 Pro.

Camera là điểm thay đổi đáng kể trên hai thiết bị mới, được thiết kế thành cụm hình vuông lồi lên. iPhone XI và XI Max sẽ có ba ống kính, mỗi chiếc to bằng camera đơn trên iPhone XR, được xếp theo hình tam giác. Ngoài ra, máy còn tích hợp cảm biến TOF để đo chiều sâu.

iPhone thế hệ mới sẽ được Apple phát hành vào tháng 9. Nâng cấp tính năng và cải tiến lớn cho camera có thể là hướng đi giúp công ty công nghệ Mỹ tăng sức cạnh tranh với các điện thoại Android cao cấp.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Thông tin doanh nghiệp:
Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

Có thể nói, với xã hội đầy mối nguy hiểm như hiện nay thì nhu cầu an ninh ngày càng được chú trọng. Nhiều công ty, doanh nghiệp hay gia đình đều lắp đặt camera để có thể dễ dàng quan sát và theo dõi. Trong đó, Camera Thanh Nam cũng là một đơn vị uy tín được mọi người đánh giá cao.

Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top