ClockThứ Tư, 27/07/2016 14:22

Bộ GD&ĐT công bố email, số điện thoại hỗ trợ tuyển sinh 2016

Nhằm hỗ trợ thí sinh về các thông tin liên quan đến xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2016, Bộ GD&ĐT đã thành lập hệ thống email, điện thoại phục vụ công tác tuyển sinh.

Ảnh minh họa

Theo đó, mọi thông tin quan tâm, cần hỗ trợ có thể gửi đến địa chỉ email: hotrotuyensinh2016@moet.gov.vn hoặc liên hệ các số điện thoại: 04.3623.0816 và 04.3623.1138.

Cũng theo Bộ GG&ĐT, hệ thống email chính thức hoạt động từ ngày 25/7/2016. Các số điện thoại hoạt động từ ngày 01/8/2016 trong giờ hành chính.

Theo Tiền phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Bước phát triển mới về tư duy chiến lược đối với giáo dục và đào tạo

Sáng 14/12, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.

Bước phát triển mới về tư duy chiến lược đối với giáo dục và đào tạo
Tháo gỡ khó khăn trong dạy và học tích hợp

Nhằm khắc phục những khó khăn trong dạy môn tích hợp, giúp giáo viên nâng cao trình độ khi tổ chức dạy học, ngày 10/12, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức buổi tập huấn toàn quốc về việc tổ chức dạy học môn tích hợp.

Tháo gỡ khó khăn trong dạy và học tích hợp
Bộ GD&ĐT sẽ tăng cường giám sát tuyển chọn tác giả, thực nghiệm sách giáo khoa

Trong báo cáo mới nhất về việc thực hiện Nghị quyết số 41/2021/QH15 về hoạt động chất vấn tại Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định, thời gian tới sẽ tăng cường giám sát quá trình tuyển chọn tác giả, thực nghiệm sách giáo khoa.

Bộ GD ĐT sẽ tăng cường giám sát tuyển chọn tác giả, thực nghiệm sách giáo khoa
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
5 bước tự dịch số điện thoại của bạn

Có thể bạn đã biết, số điện thoại ngoài chức năng liên lạc còn chứa đựng những ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Nhiều người dùng có xu hướng lựa chọn những số điện thoại thật đẹp và dễ nhớ nhưng lại không tìm hiểu rõ về ý nghĩa thật sự của nó. Dịch Số Điện Thoại hiện nay đang là nhu cầu của nhiều người dùng vì người dùng mong muốn được biết ý nghĩa của những số điện thoại mà mình sở hữu và nó đã dần trở thành xu hướng của người dùng khi muốn sở hữu cho mình một chiếc sim số đẹp. Bên cạnh đó, nhiều người dùng vẫn chưa hiểu hết về ý nghĩa cũng như những giá trị mà các số thuê bao mà mình đang sở hữu. Chính vì thế, hôm nay Kho Sim 24h sẽ chia sẻ cho người dùng về dịch vị dịch số điện thoại qua bài viết sau đây nhé!

5 bước tự dịch số điện thoại của bạn

TIN MỚI

Return to top