ClockThứ Bảy, 23/07/2022 14:20

Bộ GD&ĐT hướng dẫn ba cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2022

Trước ngày công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022 chính thức, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đưa ra hướng dẫn thí sinh 3 cách tra cứu điểm thi nhanh và chính xác nhất.

Nhiều tỉnh, thành hoàn tất công tác chấm thi tốt nghiệp THPT 2022Công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2022 trong tháng 7/2022Bổ sung đối tượng được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2021

0 giờ ngày 24/7, Bộ GD&ĐT công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Dưới đây là 3 cách tra cứu điểm thi để thí sinh, phụ huynh tham khảo: 

Cách 1: Bằng tài khoản đã đăng ký và được cấp, thí sinh tra cứu qua Hệ thống Quản lý thi.

Giao diện thí sinh truy cập trên Hệ thống quản lý thi. Ảnh: LV

Bước 1: Thí sinh truy cập địa chỉ:

https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/Account/Login.

Lưu ý: Thí sinh chưa có hoặc quên Mã đăng nhập vui lòng liên hệ Điểm tiếp nhận hồ sơ nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi để lấy mã đăng nhập; Nếu thí sinh không đăng nhập được trên điện thoại bằng trình duyệt Chrome, vào Cài đặt (Settings); Trình tiết kiệm dữ liệu (Data Saver); Chọn Tắt (Off) để đăng nhập vào hệ thống.

Bước 2: Thí sinh nhập số Căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Định danh các nhân (CCCD/CMND/ĐDCD) và Mã đăng nhập.

Bước 3: Nhấn vào phần TRA CỨU bên tay trái.

Bước 4: Nhấn vào TRA CỨU ĐIỂM và xem số điểm của mình.

Cách 2: Tra cứu qua website của Sở GD&ĐT các địa phương sẽ cung cấp điểm thi tới thí sinh

Thí sinh có thể tra cứu kết quả thi của mình trên website Sở GD&ĐT theo hướng dẫn cụ thể tại website.

Cách 3: Tra cứu qua các trang báo điện tử

Thí sinh có thể tra cứu kết quả thi của mình tại một các trang báo điện tử đã đăng ký tiếp nhận thông tin từ Bộ GD&ĐT. Trong đó có báo điện tử Tin tức, Thông tấn xã Việt Nam.

Theo Báo Tin tức

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24/7

Trung tâm cấp cứu Phước Lộc, một điểm sáng về sự phục vụ y tế trong cộng đồng, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi tình huống khẩn cấp phục vụ 24/7. Với đội ngũ y bác sĩ, y tá và nhân viên chuyên nghiệp, trung tâm cam kết cung cấp dịch vụ cứu trợ nhanh chóng và chất lượng. Việc gọi xe cứu thương tại Phước Lộc chỉ cần một cuộc điện thoại, và đội ngũ sẽ đến ngay tận nơi với trang thiết bị hiện đại và kỹ năng chuyên môn cao. Phước Lộc - nơi mọi sự cần đến được chăm sóc tận tình và kịp thời.

Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24 7
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng Dẫn Kiểm Tra Lỗi Màn Hình Máy Tính và Di Động

Màn hình máy tính và điện thoại di động là những thành phần quan trọng của thiết bị, nhưng chúng cũng có thể gặp phải các vấn đề như lỗi màu hay điểm chết. Để kiểm tra lỗi này, bạn cần một cách tiếp cận chính xác và công cụ hữu ích.

Hướng Dẫn Kiểm Tra Lỗi Màn Hình Máy Tính và Di Động
Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học

Từ ngày 17 đến 19/1, tại tỉnh Sơn La, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với hơn 350 điểm cầu trên toàn quốc. Điểm cầu tại Thừa Thiên Huế được tổ chức tại hội trường Sở GD&ĐT.

Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học
Thông tin doanh nghiệp
Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất

Hiện nay nhờ có xe đạp điện cho học sinh nên việc di chuyển đến trường và các điểm học thêm đã trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần sạc điện đầy thì đã đảm bảo cho cả ngày di chuyển của các bạn nhỏ. Đây là cũng điểm cần lưu ý, vì cần chọn được pin tốt để đảm bảo lượng điện đủ cho xe hoạt động sau một lần sạc.

Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất

TIN MỚI

Return to top