Thế giới

Bộ phim được mong đợi suốt một thập kỷ

ClockThứ Tư, 16/12/2015 17:54
TTH - Trong tuần này, người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ có cơ hội thưởng thức tập 7 của loạt phim nổi tiếng “Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh” (tựa tiếng Anh: “Star Wars: The Force Awakens”) sau gần 10 năm chờ đợi.

Một cảnh phim trong Star Wars 7. Ảnh: Youtube

Loạt phim không gian, khoa học viễn tưởng lần đầu tiên được ra mắt công chúng ngày 25/5/1977 với tựa đề “Star Wars” và phát hành gần đây nhất vào ngày 19/5/2005. 

Tập 7 của loạt phim Star Wars của đạo diễn JJ Abrams sẽ chính thức có mặt tại các cụm rạp khắp thế giới trong tuần này và tại Việt Nam vào ngày 18/12 tới. Với chi phí đầu tư sản xuất phim lên đến hơn 1 tỷ USD, bộ phim được dự đoán là một trong những “siêu bom tấn” hứa hẹn mang về lợi nhuận khủng cho nhà sản xuất.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, Nytimes & Nbcnews)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Chuyên gia bày tỏ lo ngại về bệnh cúm gia cầm lây sang người

Sự lây lan toàn cầu đang diễn ra của các ca nhiễm “cúm gia cầm” sang động vật có vú trong đó có con người là một mối quan ngại lớn về sức khỏe cộng đồng, các chuyên gia y tế cấp cao của Liên hợp quốc (LHQ) ngày 18/4 cho biết, khi họ công bố các biện pháp mới nhằm giải quyết những bệnh lây truyền qua đường không khí.

Chuyên gia bày tỏ lo ngại về bệnh cúm gia cầm lây sang người
Return to top