ClockChủ Nhật, 17/11/2019 17:54

Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện chung vui với người dân trong Ngày hội đại đoàn kết

TTH.VN - Chiều 17/11, tại đình làng An Cựu, UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã đến dự, chung vui với Đảng bộ, chính quyền phường An Đông (TP. Huế) và người dân tổ dân phố 16 của phường trong Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với người dân phường An TâySôi nổi Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại các địa phươngCủng cố vững chắc khối Đại đoàn kết toàn dânA Lưới, Phú Lộc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trò chuyện với người dân về sự xuống cấp của đình làng An Cựu 

Cùng dự còn có: UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy - Phan Xuân Toàn; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đoàn Thị Thanh Huyền.

Tổ 16 hiện có 148/149 hộ gia đình văn hóa; người dân đã đóng góp hàng trăm triệu đồng để xây dựng đường, lắp đặt camera…

Sau khi nghe những kết quả đã đạt được của Đảng bộ, chính quyền phường An Đông và người dân tổ dân phố 16, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bày tỏ sự vui mừng trước những nỗ lực cố gắng, nhất là luôn phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng xây dựng đô thị văn minh xanh – sạch – sáng.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mong Đảng bộ, chính quyền phường An Đông và người dân tổ dân phố 16 nghiêm chỉnh chấp hành các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào của Mặt trận phát động; hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống; giảm tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo; chung tay, góp sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Trước tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của đình làng An Cựu, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện hứa sẽ có văn gửi đến UBND tỉnh và Sở Văn hóa Thể thao để có phương án trùng tu, sửa chữa; hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để xử lý.  

Dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trao 20 suất quà hỗ trợ, động viên các hộ có nhiều đóng góp tại địa phương và hộ nghèo, cận nghèo có cuộc sống khó khăn của tổ dân phố 16 phường An Đông và tổ 5 phường An Cựu (TP. Huế).  

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội Đại đoàn kết: Nơi phát huy sức mạnh toàn dân

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc (ĐKDT) là ngày để người dân mỗi khu dân cư gặp nhau, ôn lại truyền thống và cùng nhau củng cố, phát huy sức mạnh khối đại ĐKDT; qua đó, góp phần tăng cường sự đồng thuận xã hội, cùng nhau xây dựng và phát triển quê hương.

Ngày hội Đại đoàn kết Nơi phát huy sức mạnh toàn dân
20 năm gắn kết cộng đồng

Qua 20 năm tổ chức, Ngày hội Đại đoàn kết (ĐĐK) toàn dân tộc tại Thừa Thiên Huế đã trở thành “Ngày hội của Nhân dân”, làm cầu nối gắn kết và tạo nên những giá trị cộng đồng tốt đẹp.

20 năm gắn kết cộng đồng
Chung vui mùa Giáng sinh

Song hành cùng những hoạt động sinh hoạt tôn giáo, mùa Giáng sinh năm nay càng thêm ấm tình người với các chương trình an sinh xã hội do cộng đồng giáo dân và chính quyền, đoàn thể các cấp cùng chung tay hướng về những hoàn cảnh khó khăn.

Chung vui mùa Giáng sinh

TIN MỚI

Return to top